Vị trí căn hộ Sunshine Continental tạo điều kiện cực tốt cho các nhà đầu tư

Vị trí tọa lạc của căn hộ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thanh khoản của dự án. Bởi từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng di chuyển cũng như thừa hưởng các tiện ích của khu vực lân cận mà không phải mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí. Vị trí căn hộ Sunshine Continental hạng sang mới nhất trên thị trường, được xem là một điểm cộng rất lớn, giúp quý khách hàng lựa chọn để an cư, tạo điều kiện tốt cho nhà đầu tư mua đi – bán lại hoặc cho thuê trong tương lai .

Read more

Đầu tư Sunshine Continental kiến tạo cuộc sống tương lai

Điều thực tế trong những năm qua bất động sản trung tâm luôn tăng giá rất đều khoảng 10% mỗi năm, tỷ suất cho thuê tốt căn hộ trung tâm rất tốt. Quỹ đất Quận 10 khan hiếm và mới đây thành phố chính thức hạn chế cấp phép dự án cao tầng tại khu vực trung tâm. Đó chính là những tiền đề để giá đầu tư Sunshine Continental gia tăng giá mạnh trong tương lai.

Read more

Căn hộ Sunshine Continental sở hữu chuỗi tiện ích danh giá

Dự án căn hộ Sunshine Continental nằm trên tổng diện tích đất 14.981 m2, mật độ xây dựng khoảng 23,6%, tổng diện tích mặt sàn là 119.847 m2. Dự án gồm ba tòa tháp cao 25 tầng (tòa A và C là tòa dành cho căn hộ; tòa B là tòa dành cho dịch vụ và cho thuê). Dự án được đánh giá cao khi sở hữu chuỗi tiện ích danh giá bậc nhất quận 10 hiện nay.

Read more
Sunshine Continental

Sunshine Continental dự án tổ hợp căn hộ thương mại hạng sang

Sunshine Continental dự án mới của chủ đầu tư Sunshine Group làm biến đổi không gian, tạo nên sự hài hòa và tôn vinh nghệ thuật. Nơi đây sẽ trở thành một điểm đến quốc tế mang hơi thở của sự phồn hoa và thịnh vượng, dành cho những chủ nhân tương lai may mắn được sở hữu.

Read more