Mặt bằng dự án Sunshine Diamond river

Dự án Sunshine Diamond river tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa bậc nhất quận 7 với 3 mặt cận nước cùng quần thể khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ đem đến chốn an cư lý tưởng cho mọi cư dân. Mặt bằng thiết kế dựa án Sunshine Diamond river được thiết kế theo hình cánh quạt nên tất cả các căn đều có không gian mở vô cùng thoáng mát, đón toàn bộ ánh sáng, gió vào căn hộ, hướng view rộng nhìn toàn thể thành phố và sông Sài Gòn cực kỳ tuyệt đẹp.

Read more
có nên mua căn hộ Sunshine Diamond river

Có nên mua căn hộ Sunshine Diamond River hay không ?

Trước sức hút của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như hiện nay thì rất nhiều nhà đầu tư có chung một câu hỏi, liệu có nên mua căn hộ Sunshine Diamond river hay không? Hãy cùng The One Land phân tích kỹ hơn những thông tin quan trọng liên quan đến “Siêu dự án” này.

Read more

The One Land tổng kết vinh danh 6 tháng đầu năm 2019

Ngày 9/7/2019, tại Gala Buffet Liberty Central, The One Land đã tổ chức lễ tổng kết 6 tháng đầu năm với mục đích vinh danh, khen thưởng những cá nhân, tập thể phòng có thành tích kinh doanh xuất sắc, đáng tự hào. Đồng thời buổi lễ cũng tổng kết những gì mà The One Land đã lmf được trong sau tháng vừa qua.

Read more

Danh Sách căn hộ cao cấp Quận 2

Danh Sách căn hộ cao cấp quận 2 – Tổng hợp thị trường căn hộ chung cư Quận 2 được thực hiện bởi nhóm chuyên gia từ 8 năm kinh nghiệm thị trường khu Đông của THE ONE LAND . Quý khách sẽ nhận được những thông tin mới nhất từ thực tế thị trường để có những lựa […]

Read more

Tại sao người giàu nên mua dự án Define

Dự án Define Capitaland – siêu phẩm căn hộ hạng sang tại Thạnh Mỹ Lợi, trung tâm hành chính Quận 2 của chủ đầu tư Capitaland dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12/2019. Dự án có những điểm nổi bật nào? Vị trí chính xác ở đâu? Giá dự kiến bao nhiêu? Cập nhật ngay qua bài […]

Read more

Những giá trị vượt trội mà căn hộ Luxury Home Quận 7 mang lại

xury Home Quận 7 không còn là dự án quá xa lạ gì với các nhà đầu tư bởi những giá trị vượt trội mà dự án mang lại. Luxury Home không chỉ ghi điểm bằng tính năng thông minh, thiết kế hiện đại, sang trọng, mà đầu tư chất lượng cuộc sống hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Read more
Những tiện ích hứa hẹn một cuộc sống đẳng cấp ngay tại Metropole Thủ Thiêm

The Metropole Thủ Thiêm thiết kế nội thất đẳng cấp

Dự án The Metropole Thủ Thiêm là một trong những dự án đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay. The Metropole Thủ Thiêm thiết kế nội thất đẳng cấp, những căn hộ được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo đem đến những không gian sống mới mẻ cho cư dân khi sống tại đây.

Read more

Thiết kế tinh tế nổi bật của khu căn hộ xanh La Premier quận 2

Dự án la premier quận 2 không chỉ được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là dự án đẹp nhất của dự án căn hộ mà còn được xem là một trong các dự án đáng mua nhất trong thời gian hiện tại bởi không gian xanh và thiết kế tinh tế mà dự án mang lại. Cũng chính vì thế rất nhiều khách hàng quan tâm.

Read more