Newcity Thủ Thiêm

Newcity Thủ Thiêm gây ấn tượng với không gian xanh hiếm có

Newcity Thủ Thiêm có một vị trí đắc địa ngay trung tâm của khu đô thị Thủ Thiêm, tiềm năng giá trị tương lai. Với lợi thế mặt tiền Mai Chí Thọ giúp cư dân thuận lợi việc di chuyển từ đông sang tây hoặc qua các quận huyện rất thuận lợi. Bên cạnh đó New City còn được giới chuyên gia đánh giá cao khi sở hữu lợi thế mảng xanh bao phủ, view cực đẹp, thoáng và sông nước bao quanh giúp điều hòa không khí một cách tự nhiên hơn.

Read more
Newcity Thủ Thiêm quận 2

Tận hưởng giá trị cuộc sống tại Newcity Thủ Thiêm quận 2

Sở hữu vị trí đắc địa trong khu trung tâm của khu đô thị mới Thủ Thiêm khu vực đang phát triển rất sầm uất, nằm trong kế hoạch phát triển đô thị của Chính Phủ. Newcity Thủ Thiêm quận 2 được giới chuyên gia đánh giá là sẽ tạo nên sức hút hiếm có trên thị trường căn hộ nhà ở cao cấp trong thời gian tới.

Read more

Lễ Khai Xuân Đầu Năm Mới 2020 – Năm Canh Tý của The One Land

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của Xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 03/02/2020 Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của The One Land có mặt đông đủ tại Công ty để dự “Lễ Khai Xuân” với mong muốn Công ty bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi gặp […]

Read more