Tiềm năng đắt giá từ vị trí tọa lạc khu căn hộ Thảo Điền Green

Thảo Điền Green được xem là viên ngọc cuối cùng tại khu vực Thảo Điền – nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống. Đây là một thế giới tiện nghi ngay trong tầm tay với cùng nhiều thuận lợi nhờ vị trí đắc địa và đặc biệt sở hữu 3 mặt view sông Sài Gòn với tầm nhìn vô hạn vĩnh viễn cực kì đẹp và nội thất sang trọng, đắt giá.

Thảo Điền Green trải nghiệm một nội thất sang trọng, đẳng cấp
Thảo Điền Green trải nghiệm một nội thất sang trọng, đẳng cấp

Diện tích căn hộ Thảo Điền Green Thiết kế bên trong căn hộ Thảo Điền Green 

Sở hữu diện tích đất 4.967,3m2, quy mô dự án gồm 01 tòa 25 tầng nổi và 02 tầng hầm. Dự án gồm 204 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, 4 căn penthouse và 9 căn shophouse ở khối đế với diện tích linh hoạt. Thảo Điền Green đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm nơi an cư tại Thảo Điền và nhà đầu tư bất động sản.

Căn hộ Thảo Điền Green được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ và penthouse rộng lớn, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Căn hộ Thảo Điền Green 1 phòng ngủ: 55 – 61 m2 

Căn hộ Thảo Điền Green 2 phòng ngủ: 83 – 89 m2 

Căn hộ Thảo Điền Green 3 phòng ngủ: 109 – 130 m2 

Penthouse Thảo Điền Green: 323 – 400 m2 

Thiết kế mặt bằng tổng thể dự án

Khu căn hộ cao cấp Thảo Điền Green còn sở hữu những nét thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét cùng với đó là sự kết hợp môi trường sống ưu việt. Dự án được lấy ý tưởng theo phong cách bán cổ điển rất hiện đại và cùng với đó là hệ thống tiện ích nổi bật của không gian xanh, sẽ mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân sinh sống. 

Mỗi căn hộ tại đây thiết kế với không gian mở, tối ưu ánh sáng tự nhiên, tạo nguồn không khí lưu thông giúp điều hoà không gian sống, đồng thời giảm tiêu hao năng lượng, đặc biệt được bao bọc 3 mặt bởi sông Sài Gòn. Đây là những điểm nổi bật mà khu căn hộ cao cấp có lợi thế hơn hẳn các dự án trong khu vực.

Thảo Điền Green trải nghiệm một nội thất sang trọng, đẳng cấp
Thảo Điền Green trải nghiệm một nội thất sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế bên trong căn hộ Thảo Điền Green

Định vị là căn hộ cao cấp, Thảo Điền Green mang thiết kế sang trọng và thu hút bậc nhất khu vực Thảo Điền.

Vì vậy các căn hộ đều được chăm chút từng chi tiết thiết kế, xây dựng. Các căn hội được thiết kế mang đậm dấu ấn đương đại. Không gian căn hộ tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự hoàn thiện cũng như đáp ứng đầy đủ công năng sống cho người dùng. 

Đặc biệt tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế khéo léo xen kẽ giữa các khu tiện ích, khu sinh hoạt chung. Do đó căn hộ mang đến sự thoải mái cao cho cư dân. Nội thất căn hộ cao cấp được bố trí khoa học tạo cảm giác rộng rãi thông thoáng cho không gian sống.

Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ chính là các căn hộ đều được thiết có không gian mở. Ban công, cửa sổ thiết kế mở rộng giúp đón ánh sáng tự nhiên tràn ngập các phòng. Vì thế không khí căn hộ luôn được lưu thông tốt nhất giúp mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho căn hộ. Không chỉ vậy, các căn hộ nơi đây còn được thiết kế 3 mặt view sông đắt giá. 

Điều này giúp các căn hộ tại dự án vốn đã sang trọng, hiện đại lại càng đạt chuẩn sự đẳng cấp hiếm có khó tìm. Chính vì thế sở hữu các căn hộ Thảo Điền Green nơi đây chính là sở hữu thiên đường sống hoàn hảo nhất mà bất cứ ai cũng đều mơ ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *