ONE CENTRAL

Dự án One Central Saigon được lên ý tưởng thiết kế với vị trí nằm tại 4 con đường huyết mạnh của thành phố, dự án được mệnh danh là hòn ngọc rồng giữa lòng thành phố. Giữa thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh vô cùng náo nhiệt và sự đổ bộ của rất nhiều ông lớn ngành bất động sản, dự án đã thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng bởi sự ấn tượng không thể tìm bất cứ dự án căn hộ nào khác.

Căn Hộ ONE CENTRAL SAIGON - Hòn Ngọc Rồng Giữa Lòng Thành Phố

Hòn ngọc rồng giữa lòng thành phố – One Central Saigon

Dự án chính là đứa con đầy tâm huyết của nhà đầu tư và phát triển đầy danh tiếng Masterise Homes, đây cũng chính là thương hiệu bất động sản cao cấp đứng đầu và có ảnh hưởng cực lớp tại khu Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Với những loại hình kinh doanh lĩnh vực bất động sản đạt tiêu chuẩn 6 sao ngay tại trong lòng trung tâm Sài Thành.

Toàn bộ dự án được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại nhưng không kém đường nét truyền thống, Thiết kế tiện nghi thoải mái, hợp thời đại nhưng không hề mất đi nét đẹp truyền thống của dân tộc. Dự án được thiết kế đầy sáng tạo, đánh dấu mạnh mẽ  và đậm đặc trưng truyền thống Việt Nam, 2 tòa tháp cao được thiết kế theo biểu tượng con rồng huyền thoại dân tộc tượng trưng cho sức mạnh,  ý chí và lòng kiên cường bất khuất của dân tộc. 2 tòa tháp thiết kế với 2 độ cao khác nhau, tạo sự cân xứng và độc lạ cho bố cục của toàn bộ dự án. Tòa chung cư được lên ý tưởng với hình dạng 2 con rồng đang ngậm 2 viên ngọc trong miệng, cũng thể hiện cho ý chí và sự vươn lên trong nền kinh tế và phát triển lớn mạnh. Vị trí tọa lạc ngay giữa trung tâm quận 1, vẻ đẹp hiện đại và đầy sự sang trọng, tao nhã cũng chính là tiềm năng của dự án được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Căn Hộ ONE CENTRAL SAIGON - Hòn Ngọc Rồng Giữa Lòng Thành Phố

Lý do mà dự án có tên là hòn ngọc rồng của lòng thành phố.

Dự án căn hộ One Central Saigon với vị trí kim cương mà không có bất kỳ dự án bất động sản nào có thể sở hữu đó chính là mặt tiền của 4 con đường cực kỳ quan trọng mang theo huyết mạnh của toàn thành phố: Lê Thị Hồng Gấm – Phó Đức Chính – Calmette – Phạm Ngũ Lão

Không chỉ vậy dự án còn có vị trí đối diện chợ Bến Thành và tiếp giáp với bảo tàng Mỹ Thuật thành phố, công viên 23-9. Đây đều là những địa điểm là biểu tượng của thành phố mang tên Bác mà bất cứ ai cũng nên tới, chỉ với những vị trí đã nhắc tới thôi đã thấy được dự án mang vị trí tọa lạc vô cùng đắt đỏ và chiếm ưu thế vô cùng thuận lợi. Nhà ga Metro tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên cũng nằm ở địa điểm ngay dưới chân của dự án, đây cũng chính là điểm kết nối vô cùng quan trọng các các tuyến metro 1,2,3A, 4. Với thiết kế nhà ga dưới khu phố ngầm dưới lòng đất có chiều dài lên tới 515m trải dài từ Lê Lợi cho tới Nhà Hát thành phố.

Giao thông cũng là điểm ấn tượng khi nhắc tới dự án One Central, hệ thống giao thông vô cùng ấn tượng và bao bọc toàn bộ dự án. Kết nối các tuyến đường chính tới các khu vực lân cận như: Đường Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt, Cách Mạng Tháng 8, Đường Lê Lai,…. Nhờ hệ thống giao thông vô cùng ấn tượng và thuận lợi cho cư dân nơi đây có thể di chuyển thuận lợi trong việc di chuyển.

Căn hộ One Central Saigon được đánh giá cao và được quan tâm, thu hút và chú ý đánh giá cao cho thiết kế và vị trí “Tứ giác vàng chợ Bến Thành” vị trí độc, đẹp và đắt đỏ nhất toàn trung tâm thành phố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *