Mô hình HomeResort tại Venezia Beach giúp khách hàng có thể sở hữu nhà, thừa hưởng hệ sinh thái đô thị du lịch, linh hoạt khai thác để thu lợi nhuận.
Toàn quyền định đoạt, giá trị truyền đời
Sở hữu lâu dài luôn là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng quyết định mua nhà của khách hàng trước một dự án. Trong một cuộc khảo sát về những quan tâm khi đầu tư vào bất động sản với hơn 10 tiêu chí, trong đó tiêu chí pháp lý sở hữu lâu dài chiếm 24%, ở top đầu trong lựa chọn của khách hàng.
Tuy nhiên, bất động sản mặt tiền biển không nhiều dự án được quyền sở hữu lâu dài. Đơn cử, theo đại diện đơn vị phát triển Venezia Beach, các thông tin trích từ bản đồ quy hoạch sử dụng đất năm 2021 của huyện Xuyên Mộc và Huyện Hàm Tân, các vị trí mặt tiền biển giáp ranh Hàm Tân (Bình Thuận) đến Hồ Tràm (Xuyên Mộc), hơn 95% quỹ đất chức năng SKC (đất cơ sở kinh doanh) và TMD (đất thương mại dịch vụ) sở hữu có thời hạn. Ghi nhận trong khu vực, Venezia Beach là dự án hiếm hoi có mặt tiền biển được quy hoạch đất ở, sở hữu lâu dài.
“Do đó, người mua toàn quyền sở hữu, an cư và sử dụng ngôi nhà của riêng mình. Điều này đồng nghĩa với các quyền định đoạt tài sản, quyền truyền đời cho những thế hệ sau”, đại diện đơn vị phát triển Venezia Beach chia sẻ.
Đại diện Batdongsan.com.vn cho biết, các dự án bất động sản biển sở hữu lâu dài hiện nay khan hiếm. Vì vậy, đối với các dự án biển được đầu tư bài bản, có pháp lý ổn, mức độ tăng giá hàng năm từ 40-50% là bình thường.
Hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái du lịch “all-in-one”
Khác với bất động sản trong các khu đô thị thông thường chỉ để ở hoặc cho thuê, tài sản tại Venezia Beach ngoài tính năng an cư còn thừa hưởng cả một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng. Do đó nhà tại đây tối ưu hơn khi mỗi ngày là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng giàu cảm xúc bên bờ biển được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.
Trên cung đường Bình Châu – Hồ Tràm chủ yếu là các khu resort quy mô dưới 10ha, sở hữu mặt biển ngắn hoặc không có mặt tiền biển. Theo đơn vị phát triển Venezia Beach, đây là một trong số ít dự án quy mô lớn, lên tới 72 ha cùng đường bờ biển dài ấn tượng hơn 1km, kết hợp với 1,1km đường sông và 4km kênh hồ tạo nên sự giao thoa giữa một đô thị du lịch biển lẫn tính chất sinh thái sông nước.
Đô thị biển phát triển 16 cụm phân khu tiện ích, hứa hẹn mang tới chuỗi trải nghiệm toàn diện. Trong đó có nhóm tiện ích đề cao wellness như wellness center, sheraton spa cao cấp tích hợp các liệu trình chăm sóc sức khỏe – trị liệu, sport club – khu thể thao đa năng, lagoon resort – khu hồ bơi nước mặn… Nhóm vui chơi giải trí – mua sắm, nổi bật là hàng chục môn thể thao biển thời thượng trên bờ biển tại beach activiti, công viên nước – water park, quảng trường trung tâm central square – nơi diễn ra các hoạt động lễ hội sự kiện sôi động, caraval central – trung tâm mua sắm cao cấp… Nhóm khám phá dành cho con trẻ với bảo tàng sinh vật biển thú vị, khu vui chơi trẻ em… Bến du thuyền sang trọng – điểm hẹn của giới thành công trong nước và quốc tế… Hay trung tâm hội nghị tổ chức các hội thảo, diễn đàn, sự kiện quan trọng.
Sự tích hợp chạm đến mọi nhu cầu cho một chuyến du lịch giàu cảm xúc hứa hẹn là nền tảng để Venezia Beach giúp chủ nhân đạt tới 10 cảnh giới wellness luxury, đồng thời sẵn sàng trở thành điểm đến đón đầu dòng du khách của hai thị trường du lịch lớn là Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận nhờ vị trí giao điểm.
Thừa hưởng tinh hoa của cung đường nghỉ dưỡng
Tất cả tiện ích vĩ mô đáng giá của Hồ Tràm – Bình Châu đều tiệm cận với Venezia Beach. Cụ thể, từ đây chỉ mất 3-5 phút để kết nối suối khoáng nóng Bình Châu nổi tiếng phía Nam, rừng tràm nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu 11 ha lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế lớn bậc nhất Việt Nam, casino Hồ Tràm, công viên safari hơn 2.000 ha,…
Vị trí liền kề này giúp chủ nhân và du khách thừa hưởng được các tiện ích quan trọng của khu vực, từ đây nâng cao sự hưởng thụ và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích toàn diện về cả nội khu và ngoại khu khác biệt.
Bảo chứng chất lượng và tối ưu năng lực cho thuê từ thương hiệu danh tiếng
Mối quan hệ hợp tác giữa nhà phát triển dự án Hưng Vượng Developer cùng tập đoàn quản lý vận danh tiếng toàn cầu: Marriott International, Best Western là cơ sở để chủ nhân và du khách thụ hưởng dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Đã có hàng trăm triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu này và đây là lượng khách giàu tiềm năng để Venezia Beach tối ưu dịch vụ khai thác phòng trong thời điểm chủ sở hữu có nhu cầu cho thuê.
Mặt khác chiến lược tiên phong bắt tay cùng Crystal Bay – đơn vị khai thác lữ hành để kết nối tour du lịch, dòng khách quốc tế đến trải nghiệm Venezia Beach tạo thêm độ dày về nguồn cung du khách, tiếp tục bảo hành cho công suất cho thuê phòng.
Theo báo cáo của Savills Hotels, công suất cho thuê phòng tại các khách sạn, resort trong khu vực trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần, cao nhất cả nước. Tuy nhiên nguồn cung 5 sao trong khu vực đang thiếu hụt (Hồ Tràm có 3 khách sạn 5 sao còn Bình Châu có 1 resort 4 sao). Đây là cơ sở cho thấy bài toán khai thác lợi nhuận từ lưu trú ở Bình Châu – Hồ Tràm có tiềm năng rất lớn để vượt các thị trường biển truyền thống.