Khác với bất động sản trong các khu đô thị thông thường chỉ để ở hoặc cho thuê, tài sản tại Venezia Beach ngoài tính năng an cư còn thừa hưởng cả một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Toàn quyền định đoạt, giá trị truyền đời

Sở hữu lâu dài luôn là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng quyết định mua nhà của khách hàng trước một dự án. Trong một cuộc khảo sát về những quan tâm khi đầu tư vào bất động sản với hơn 10 tiêu chí, mối ưu tiên dẫn đầu là tâm lý muốn sở hữu lâu dài – chiếm 24%.

Chiến lược độc đáo của bất động sản biển: Nhà nằm trong hệ sinh thái du lịch - Ảnh 1.

Hơn 95% quỹ đất mặt tiền biển từ giáp ranh Hàm Tân (Bình Thuận) đến Xuyên Mộc quy hoạch đất SKC và TMD

Tuy nhiên trên thực tế, bất động sản mặt tiền biển không nhiều dự án được quyền sở hữu lâu dài. Đơn cử theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất năm 2021 dải mặt tiền biển dài 35km từ giáp ranh Hàm Tân (Bình Thuận) đến Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu), hơn 95% quỹ đất chức năng SKC (đất cơ sở kinh doanh) và TMD (đất thương mại dịch vụ) sở hữu có thời hạn.

Ghi nhận trong khu vực, Venezia Beach là dự án hiếm hoi có mặt tiền biển được quy hoạch đất ở, sở hữu lâu dài.

Do đó, người mua toàn quyền sở hữu, an cư và sử dụng ngôi nhà của riêng mình. Điều này đồng nghĩa với các quyền định đoạt tài sản, quyền truyền đời cho những thế hệ sau.

Theo ông Đinh Minh Tuấn – giám đốc Batdongsan.com.vn, các dự án bất động sản biển sở hữu lâu dài hiện nay rất khan hiếm. Vì vậy, đối với các dự án biển được đầu tư bài bản, có pháp lý ổn, mức độ tăng giá hằng năm từ 40-50% là điều hết sức bình thường.

Hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái du lịch “all-in-one”

Theo khảo sát, trên cung đường tỉ USD Bình Châu – Hồ Tràm chủ yếu là các khu resort quy mô dưới 10ha, sở hữu mặt biển ngắn hoặc không có mặt tiền biển. Venezia Beach là một trong số ít dự án quy mô lớn, lên tới 72ha cùng đường bờ biển dài ấn tượng hơn 1km, kết hợp với 1,1km đường sông và 4km kênh hồ tạo nên sự giao thoa giữa một đô thị du lịch biển lẫn tính chất sinh thái sông nước.

Chiến lược độc đáo của bất động sản biển: Nhà nằm trong hệ sinh thái du lịch - Ảnh 2.

Hưởng thụ hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn với 16 cụm tiện ích chuẩn quốc tế

Đô thị biển phát triển 16 cụm phân khu tiện ích mang tới chuỗi trải nghiệm toàn diện. Điển hình phải kể đến nhóm tiện ích đề cao wellness như wellness center, sheraton spa cao cấp tích hợp các liệu trình chăm sóc sức khỏe – trị liệu, sport club – khu thể thao đa năng, lagoon resort – khu hồ bơi nước mặn,…

Nhóm vui chơi giải trí – mua sắm nổi bật là hàng chục môn thể thao biển thời thượng trên bờ biển tại beach activity, công viên nước – water park, quảng trường trung tâm – nơi diễn ra các hoạt động lễ hội sự kiện sôi động, carnaval central – trung tâm mua sắm cao cấp,…

Nhóm khám phá dành cho con trẻ với bảo tàng sinh vật biển thú vị, khu vui chơi trẻ em,… Bến du thuyền sang trọng – điểm hẹn của giới thành công trong nước và quốc tế,… Hay trung tâm hội nghị tổ chức các hội thảo, diễn đàn, sự kiện quan trọng.

Sự tích hợp trọn vẹn chạm đến mọi nhu cầu cần và đủ cho một chuyến du lịch giàu cảm xúc là nền tảng để Venezia Beach giúp chủ nhân đạt tới 10 cảnh giới “wellness luxury”, đồng thời sẵn sàng trở thành điểm đến đón đầu dòng du khách của hai thị trường du lịch lớn nhất Việt Nam là Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận nhờ vị trí giao điểm.

Thừa hưởng tinh hoa của cung đường nghỉ dưỡng tỉ USD

Tất cả tiện ích vĩ mô đáng giá nhất của Hồ Tràm – Bình Châu đều tiệm cận với Venezia Beach. Cụ thể, từ đây chỉ mất 3-5 phút để kết nối suối khoáng nóng Bình Châu nổi tiếng nhất phía Nam, rừng tràm nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu 11ha lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế lớn bậc nhất Việt Nam, casino Hồ Tràm, công viên safari hơn 2.000ha,…

Chiến lược độc đáo của bất động sản biển: Nhà nằm trong hệ sinh thái du lịch - Ảnh 3.

Vị trí liền kề này giúp chủ nhân và du khách thừa hưởng trọn vẹn mọi tinh hoa của một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao, thuận tiện hưởng thụ và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích vĩ mô độc đáo mà vùng biển khác không có được

Bảo chứng chất lượng tuyệt hảo và tối ưu năng lực cho thuê từ thương hiệu danh tiếng

Mối quan hệ hợp tác giữa nhà phát triển dự án Hưng Vượng Developer cùng tập đoàn quản lý vận hành số 1 toàn cầu: Marriott International, Best Western là cơ sở để chủ nhân và du khách thụ hưởng dịch vụ tuyệt hảo chuẩn quốc tế.

Đã có hàng trăm triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu này và đây là lượng data giàu tiềm năng để Venezia Beach tối ưu dịch vụ khai thác phòng trong thời điểm chủ sở hữu có nhu cầu cho thuê.

Chiến lược độc đáo của bất động sản biển: Nhà nằm trong hệ sinh thái du lịch - Ảnh 4.

Venezia Beach đảm bảo chất lượng dịch vụ và tối ưu công suất khai thác phòng thông qua liên kết với các đối tác danh tiếng

Mặt khác, chiến lược tiên phong bắt tay cùng Crystal Bay – đơn vị khai thác lữ hành để kết nối tour du lịch, dòng khách quốc tế đến trải nghiệm Venezia Beach tạo thêm độ dày về nguồn cung du khách, tiếp tục bảo hành công suất cho thuê phòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *