Dự án khu đô thị THE 9 STELLARS Sonkim Land

Khu đô thị The 9 Stellars nằm toạ lạc tại mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, Quận 9 – Thành phố Thủ Đức, HCM. Dự án The 9 Stellars được quy hoạch theo các sản phẩm bao gồm: Căn hộ chung cư cao cấp, đất nền nhà phố, đất nền biệt thự. Quy mô lên đến 16,5ha.
Những lợi thế giúp bất động sản quận 9 ‘cất cánh’

Quận 9 là tâm điểm giao thương quan trọng toạ lạc tại cửa ngõ khu Đông TP HCM – nơi vừa được phê duyệt trở thành một phần của thành phố Thủ Đức.
Việc thành lập TP Thủ Đức được thông qua đầu tháng 12 trên cơ sở sát nhập quận 2, quận 9 và Thủ Đức thành một khu vực có diện tích trên 211 km2, quy mô dân số hơn một triệu người. Thành phố mới sở hữu vị trí chiến lược khi tiếp giáp quận 1, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh và thành phố vệ tinh (Đồng Nai, Bình Dương), đang được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm tài chính hàng đầu Đông Nam Á.
Trong đó, quận 9 là tâm điểm giao thương quan trọng toạ lạc tại cửa ngõ khu Đông TP HCM. Sở hữu vị trí thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh, nơi đây thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, quận 9 còn là khu công nghệ cao lớn bậc nhất của Việt Nam, nơi tập trung nhiều thương hiệu quốc tế như Intel (Mỹ) với số vốn 1,04 tỷ USD, Samsung (Hàn Quốc) với số vốn 2 tỷ USD, hay Nipro và Nidec của Nhật Bản với số vốn xấp xỉ 300 triệu USD.
Hiện, khu công nghệ cao quận 9 cũng hình thành các trung tâm đào tạo, trung tâm nghiên cứu, xưởng thực hành tự động hóa và nhiều trường đại học danh tiếng. Tiêu biểu như Công ty điện tử Mỹ Schindler, khu phức hợp OneHub Sài Gòn rộng 12 ha, trung tâm thương mại Sense City Đông Sài Gòn, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Viện nghiên cứu đào tạo Hutech, Đại học Fulbright, Đại học FPT… Nhiều điểm đến vui chơi, giải trí cũng biến nơi đây thành khu đô thị hiện đại, thông minh dành cho cộng đồng tri thức.


Tiềm năng sẵn có tại The 9 Stellars
Với những lợi thế này, quận 9 quy tụ nhiều chuyên gia, kỹ sư và giảng viên đến khu vực này sinh sống và làm việc. Nhiều chuyên gia đánh giá, quận 9 sẽ sớm trở thành một trụ cột quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam và sẽ góp phần kích cầu kinh tế cho thành phố Thủ Đức trong tương lai.
Đó cũng là những lý do quận 9 thu hút đông đảo giới đầu tư địa ốc. Một trong những điểm nhấn của khu vực này là đô thị The 9 Stellars nơi sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo theo quy hoạch phát triển chung của thành phố. Dự án này rộng đến 16,5 ha với đầy đủ các cơ sở tiện lợi như bệnh viện quốc tế, hệ thống trường , trung tâm thương mại lớn nhất khu vực phía Nam, tòa tháp văn phòng ,công viên ánh sáng, biển hồ nhân tạo… Nằm ở vị trí đắc địa trong đô thị này, The Stellars, dự án cao cấp được phát triển bởi Sơn Kim Land thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích thuộc khu đại đô thị và những tiện ích riêng đặc quyền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *