Thống kê cho thấy hiện Hồ Tràm chỉ có 3 khách sạn 5 sao còn khu vực Bình Châu có 1 resort 4 sao…

Bình Châu - Hồ Tràm vẫn thiếu hụt nguồn cung phòng 5 sao.
Bình Châu – Hồ Tràm vẫn thiếu hụt nguồn cung phòng 5 sao.

An cư lâu dài nhưng vẫn đảm bảo sinh lời kép từ gia tăng giá trị bất động sản cùng khả năng cho thuê dồi dào đã khiến đô thị biển tại Bình Châu Hồ Tràm chiếm ưu thế trên thị trường.

DẪN ĐẦU GIÁ VÀ CÔNG SUẤT KHAI THÁC NHƯNG NGUỒN CUNG KHAN HIẾM

Theo báo cáo của Savill, Hồ Tràm dẫn đầu về tỷ trọng khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch. Tỷ suất lấp đầy luôn đạt trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp đạt 100% công suất thuê cuối tuần.

Đáng chú ý, khi tra cứu trên nền tảng đặt phòng online, khu vực từ Bình Châu đến Hồ Tràm hiện đang vượt mặt các thị trường truyền thống để có giá phòng cao nhất cả nước.

Cụ thể, nếu so sánh cùng hệ quy chiếu một phòng tiêu chuẩn 5 sao, tầm nhìn biển diện tích 30 – 40m2 thì Hồ Tràm có giá 8-10 triệu đồng/đêm cho cuối tuần và 3 – 4 triệu đồng/đêm cho ngày thường. Còn giá villa 3 – 4 phòng ngủ dao động 18 – 20 triệu đồng ngày thường. Mức giá này đang cao hơn gấp 2 – 3 lần Nha Trang, Đà Nẵng.

Bài toán cho thuê hấp dẫn là vậy song một nghịch lý là khu vực này đang khan hiếm nguồn cung cao cấp 4 – 5 sao. Thống kê cho thấy hiện Hồ Tràm chỉ có 3 khách sạn 5 sao còn khu vực Bình Châu có 1 resort 4 sao.

Con số này so với nguồn cung du khách dồi dào đổ về khu vực mỗi năm là không đủ đáp ứng. Đặc biệt là ở Bình Châu – nơi giáp ranh giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận. Theo thống kê năm 2019, Bà Rịa – Vũng Tàu đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam.

Vị trí giao điểm giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách. Đồng thời được thừa hưởng trọn vẹn chất riêng của Bình Châu với một bên rừng một bên biển, suối khoáng nóng, rừng nguyên sinh và biển xanh – cát trắng – nắng vàng của Bình Thuận.

Bình Châu tiếp cận nguồn du khách lớn nhất phía Nam lên tới hơn 22 triệu lượt mỗi năm.
Bình Châu tiếp cận nguồn du khách lớn nhất phía Nam lên tới hơn 22 triệu lượt mỗi năm.

Đánh giá về nguồn cung tương lai, theo giới chuyên gia dù đây là khu vực sôi động trong 2 năm qua nhưng với quỹ đất hữu hạn chỉ 32km, muốn đột phá nguồn cung phòng cao cấp, đặc biệt là phòng/ biệt thự/ nhà phố nằm trong các dự án quy mô lớn, bãi biển dài, phát triển tiện ích “all-in-one” là điều không dễ.

CƠ HỘI KHAI THÁC LƯU TRÚ KHÔNG GIỚI HẠN TỪ VENEZIA BEACH

Khảo sát trên cung đường 32km Bình Châu – Hồ Tràm tiếp giáp Bình Thuận, Venezia Beach – đô thị biển tiên phong phong cách HomeResort đang có nhiều điểm độc đáo như sở hữu 1km mặt tiền biển ấn tượng bậc nhất khu vực, là điểm đến duy nhất hội tụ cả 1,1km sông và 4km kênh hồ tạo thành vị thế thủy bao hiếm có.

Tiềm năng cho thuê của Venezia Beach trước hết nằm ở nội tại với 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế trên quy mô lên đến 72 ha, chạm đến mọi nhu cầu vui chơi – giải trí – chăm sóc sức khỏe – mua sắm – khám phá – hội nghị – du thuyền sang chảnh – thể thao biển,… Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng.

Mặt khác, đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó Marriott International sở hữu chuỗi 7000 khách sạn resort tại 132 nước, còn Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 khách sạn tại hơn 100 quốc gia. Theo ước tính đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu danh tiếng này.

Venezia Beach hội tụ 6 nền tảng bảo chứng cho công suất khai thác dịch vụ lưu trú.
Venezia Beach hội tụ 6 nền tảng bảo chứng cho công suất khai thác dịch vụ lưu trú.

Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.

Lần đầu tiên, một đô thị biển tiên phong hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ dự án nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước Châu Á, châu Âu với 1,800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm. Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.

Tựu chung, bài toán khai thác lưu trú tại Venezia Beach được đảm bảo bằng 6 yếu tố: Khan hiếm nguồn cung phòng 5 sao – giá và công suất khai thác phòng trong khu vực cao – mảnh ghép đơn vị vận hành danh tiếng – chiến lược hợp tác cùng tập đoàn khai thác lữ hành – vị trí đón đầu hơn 22 triệu du khách cùng hệ tiện ích “all-in-one” trong một bước chân.

Đột phá hơn, với quyền sở hữu lâu dài, chủ sở hữu được hưởng quyền tối cao nhất là thừa kế truyền đời, an cư như một ngôi nhà thông thường. Nếu không có nhu cầu ở, chủ sở hữu linh hoạt hình thức cho thuê như hợp tác với các đơn vị vận hành hoặc tự khai thác cho thuê trên các nền tảng công nghệ.

Song hành cùng bài toán cho thuê, pháp lý sở hữu lâu dài tiếp tục là “át chủ bài” bảo hành cho giá trị dự án luôn gia tăng vượt trội và bền vững hơn loại tài sản thông thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *