Người mua căn hộ Masteri Centre Point sẽ được “tặng tiền” tương ứng phí cho thuê nhà hàng tháng từ đơn vị phát triển dự án trong 2 năm.
Nhà phát triển bất động sản Masterise Home vừa tung chính sách ưu đãi cho người mua căn hộ Masteri Centre Point tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức, mang tên “Toàn Thắng”, nhắm đến cả đối tượng nhà đầu tư và người mua ở thực.
Theo đó, người mua nhà sẽ nhận khoản tiền cao hơn chi phí cho thuê trung bình hàng tháng trong 2 năm. Khách mua đồng thời thụ hưởng chính sách trả trước 20% đã có thể nhận nhà, hưởng hỗ trợ lãi suất đến năm 2025.
Theo đại diện Masterise Homes, chính sách ưu đãi “kép” thu hút sự quan tâm của nhiều người mua ở thực và nhà đầu tư. Bởi không chỉ nhà đầu tư có nhu cầu khai thác cho thuê, mà cả khách mua ở thực cũng được tặng tiền.
Chị Bích Hằng (38 tuổi, TP HCM) cho biết, đã “nhắm” dự án từ rất lâu, song lúc này chị mới tranh thủ xuống tiền để có thể thụ hưởng chính sách bán hàng của chủ đầu tư.
Theo tư vấn của các chuyên viên môi giới, với căn 2 phòng ngủ 58m2, chị Hằng sẽ nhận được khoản tiền thuê hàng tháng cao hơn mức thị trường, khoảng 13,5 triệu đồng một tháng và thời gian “tặng tiền” kéo dài trong hai năm.
Chị Hằng tính toán, với việc thanh toán 20% căn hộ 2 phòng ngủ, chị có thể sở hữu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point, đồng thời nhận hỗ trợ lãi suất trong 2 năm. “Tôi yên tâm có nhà và có khoản tiền thụ động từ chủ đầu tư trong hai năm, tương đương 36% khoản tiền bỏ ra, tối ưu hơn gửi tiết kiệm ngân hàng”, chị Hằng phân tích.
Bên cạnh chính sách bán hàng ưu đãi để kích cầu của chủ đầu tư, chị Hằng đánh giá cao ở dự án này ở hệ thống 30 tiện ích nội khu đặc quyền, do Masterise Homes bắt tay các tập đoàn hàng đầu thế giới kiến tạo. Những tên tuổi tiêu biểu đồng hành cùng nhà phát triển này bao gồm: Landsculptor (Thái Lan) đảm nhiệm vai trò thiết kế cảnh quan; Tange Associates (Nhật Bản) là đơn vị thiết kế kiến trúc; studio HBA (Mỹ) thiết kế nội thất và Mace (Anh) tư vấn, quản lý và giám sát thi công…
Với Masteri Centre Point, nhà phát triển bất động sản kỳ vọng kiến tạo tiêu chuẩn sống mới cho cư dân quận 9, TP Thủ Đức. “Trong bối cảnh sức khỏe toàn diện (wellness) và sức khỏe tinh thần (mental health) xuất hiện ngày càng nhiều trong bảng từ khóa của giới trung lưu khi chọn nhà ở, Masterise Homes dành 70% diện tích tại dự án cho mảng xanh và không gian tiện ích nội khu rộng thoáng để cư dân tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần mỗi ngày”, đại diện đơn vị cho biết.
Tọa lạc tại cửa ngõ khu Đông TP HCM, gần trạm Metro số 1, dự án kết nối thuận tiện đến các tuyến giao thông trọng điểm như đường Vành đai 2, Vành đai 3, Bến xe miền Đông mới, sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, Làng Đại học Quốc Gia, Khu Công nghệ cao…
Giới quan sát nhận xét, Masteri Centre Point là một trong số ít dự án sở hữu vị trí chiến lược về kinh tế và địa lý tại trung tâm quận 9.
Dự án thiết kế theo mô hình compound (khép kín), góp phần mở ra cuộc sống an ninh, riêng tư. Khu căn hộ sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra đại công viên Ánh Sáng rộng 36 ha, sông Đồng Nai và sông Tắc, hứa hẹn tăng cảm hứng sống cho gia chủ.
Bên cạnh tiện ích biệt lập, cư dân Masteri Centre Point thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị Grand Park như: đại công viên 36 ha lớn nhất Đông Nam Á, công viên Ánh Sáng, biển cát trắng nhân tạo, Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam…
Hiện Masterise Homes hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài các tòa tháp và đang cùng nhà thầu dần bước vào giai đoạn hoàn thiện không gian nội khu và các tầng căn hộ bên trong theo tiêu chuẩn quốc tế đã cam kết. Các căn hộ bàn giao trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Panasonic (Nhật Bản).
“Cộng hưởng hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại và tiềm lực của khu Đông, giới đầu tư có thêm niềm tin sản phẩm sẽ đạt tỷ suất sinh lời tốt”, nhà phát triển dự án cho biết.
CBRE ghi nhận nhu cầu căn hộ tại TP HCM hiện khá cao, trong khi nguồn cung vẫn eo hẹp. Số lượng căn hộ bán tại TP HCM trong quý II ghi nhận cao hơn số lượng căn hộ mở bán mới trong quý I.
Theo các chuyên gia, các chính sách bán hàng khác biệt được xem là động thái tích cực từ phía chủ đầu tư nhằm kích cầu thị trường. Cuối tháng 6, thị trường ghi nhận gần 2.000 giao dịch đặt chỗ của một số dự án dự sắp mở bán.