Dự án Grand Marina Saigon là một trong những dự án có quy mô và danh tiếng có một không hai trong thị trường lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Grand Marina đang tạo ra tiếng vang cực lớn và thu hút vô số giới đầu tư cùng phân khúc khách thượng lưu tại nước ta và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Vậy dự án này đã có điều gì mà làm sự thu hút và hấp dẫn như vậy, theo dõi bài viết sau đây để có thể biết được thông tin về dự án.
1. Sự hấp dẫn không thể chối từ về mặt vị trí địa lý
Dự án Grand Marina có một vị trí vô cùng hấp dẫn và đắt đỏ, đây được coi là vị trí độc tôn mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa lâu dài bên sông Sài Gòn của cảng Bason. Dự án còn được người ta biết và nhắc đến với cái tên là dự án căn hộ Bason, không chỉ mang đậm giá trị lịch sử mà Grand Marina Saigon còn là nơi có vị trí trung tâm của khu vực khu trung tâm thành phố kết nối rất nhiều giá trị nghệ thuật, văn hóa, vui chơi, giải trí và thương mại dịch vụ của thành phố nói riêng và của toàn đất nước Việt Nam nói riêng.
Khu căn hộ “Hàng hiệu” Grand Marina Sài Gòn sở hữu cho mình 2 mặt tiền là con đường huyết mạch và cực kỳ quan trọng để kết nối và giao thương tại trung tâm Sài Gòn, đó chính là đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Lợi thế bên cạnh sông Sài Gòn của dự án cũng là một điểm sáng về phong thủy hữu tình và hứa hẹn đem đến cho cư dân sinh sống tại đây có nhiều tài lộc và dự hưng thịnh trong cuộc sống.
Dự án là một công trình với những kiến trúc kỳ vĩ, là sự kết tinh của những văn hóa, tinh hoa từ nhà đầu tư Masterise Homes và thương hiệu Marriott International – Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, dự án mang đến một tầm vóc giá trị với tiêu chuẩn đứng đầu thế giới và sẽ trở thành một biểu tượng không thể thiếu của thành phố Hồ Chí Minh.
2. Phân khúc tài sản siêu sang và độc nhất
Nhà đầu tư Masterise Homes đã có chiến lược thị trường cho riêng mình vô cùng độc đáo và hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu, giàu và siêu giàu tạo nên giá trị bất động sản lớn theo nhu cầu sử dụng của họ. Bất động sản hàng hiệu cũng là một trong những hướng phát triển của Marriott International, với việc chung hướng đi đã đem đến sự hợp tác và kết quả đầy mong đợi của dự án Grand Marina Saigon.
Bất động sản hàng hiệu đã có mặt và khoảng năm 1920 từ New York và vùng nổ vào khảng năm 1980, trở thành một trong những biểu tượng ở hữu các giá trị vô cùng độc đáo và gắn với những thương hiệu khách sạn, thời trang hấp dẫn giới tinh hoa trên toàn cầu. Phân khúc này có định giá toàn diện và đem lại cho người sở hữu khối tài sản như sau:
- Giá trị bán cao hơn
- Giá thuê cao hơn và có một đơn vị chuyên quản lý chuyên nghiệp
- Phong cách sống sang trọng và đẳng cấp bậc nhất
- Thiết kế nội thất và công nghệ, kiến trúc đẳng cấp xứng tầm quốc tế
- Sản phẩm bất động sản gắn liền thương hiệu nổi tiếng và khẳng định địa vị cho người sở hữu
- Vị trí vô cùng đắc địa và độc nhất.
Dự án Grand Marina Saigon với những yếu tố về vị trí địa lý, phân khúc tài sản tạo dựng cho cư dân trong dự án một cộng đồng người dân trí thức, giàu có, thành công và văn minh. Sự xuất hiện của dự án cũng đem đến một luồng gió mới giúp nâng cao sức hút và sự phát triển của thị trường bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.