Bất động sản ven sông trở thành dòng sản phẩm được các nhà đầu tư chú ý nhiều trong những năm gần đây. Những khu đô thị xanh sở hữu cảnh quan đẹp, không gian trong lành, thoáng đãng, đã giúp cho bất động sản ven sông trở nên đắt giá.

Bất động sản ven sông “lên ngôi”

Hiện nay, phân khúc “second home” đang bùng nổ vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam. Điều này gần như dễ hiểu, bởi việc gia tăng tầng lớp trung lưu cùng du khách Quốc tế đến Việt Nam trong những năm gần đây kéo theo nhu cầu lưu trú đòi hỏi ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Thêm vào đó, tình trạng quá tải dân số, thiếu không gian xanh, nạn kẹt xe, ô nhiễm khói bụi hay rác thải từ các nhà máy, áp lực lớn về công việc…cũng là một vấn đề thiết yếu cần giải quyết.

Nhìn một cách tổng thể về bức tranh thị trường bất động sản Việt Nam thì phân khúc nghỉ dưỡng sẽ tập trung nhiều tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… Còn đối với dòng sản phẩm “second home” phát triển mạnh tại các thị trường ven thành phố, như Đồng Nai, Long An, Bình Dương… – nơi mà người Sài Gòn có thể di chuyển đến bằng xe hơi, phù hợp với những kỳ nghỉ cuối tuần, thậm chí là đi về trong ngày.

Đặc biệt, khi hạ tầng được cải thiện mạnh mẽ, các khu vực liền kề thành phố (cụ thể là những khu đô thị vệ tinh) sẽ được các nhà đầu tư bất động sản chú ý. Những sản phẩm thuộc phân khúc vừa nghỉ dưỡng vừa kinh doanh sinh lời khi nhàn rỗi là những nguyên nhân chính khiến dòng sản phẩm “second home” bùng nổ ở thời điểm hiện tại.

“Second home” xuất hiện như một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng trong thời điểm này với những ưu thế vô cùng nổi trội  trong tầm giá vừa phải và giải quyết các nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Trong đó, “second home” ven sông trở thành dòng sản phẩm được các nhà đầu tư chú ý nhiều trong những vài năm trở lại đây. Những khu đô thị xanh sở hữu cảnh quan đẹp, không gian trong lành, thoáng đãng, đã giúp cho bất động sản ven sông trở nên đắt giá.

Sau hai năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, luồng dân nhập cư vào thành phố Hồ Chí Minh ngày càng đông đã khiến cho việc tìm kiếm không gian sống yên tĩnh, đảm bảo sức khỏe càng trở nên cấp thiết hơn. Do đó, nhu cầu tìm kiếm nhà ở ven sông trở thành xu hướng và ngày càng gia tăng.

Sản phẩm đầu tư – sinh lời bền vững

Hiện tại, hạ tầng giao thông tại huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đang từng bước hoàn thiện. Các trục đường chính và trục đường đô thị tương lai được nâng cấp, mở rộng. Trong đó, phải kể đến dự án vành đai 3 dài hơn 90km đi qua 4 tỉnh, thành: TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An.

Toạ lạc ngay vị trí đắc địa – mặt tiền đường Vành Đai 3, kết nối trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh thông qua cầu Nhơn Trạch, Phân khu FENICE (thuộc Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) hiện đang là sản phẩm lý tưởng thu hút giới nhà đầu tư.

Dù chỉ mới ra mắt thị trường hơn 01 tháng, nhưng Phân khu FENICE đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ ưu thế là khu đô thị xanh ven sông ngay cạnh Sài Gòn, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng cano.

Với không gian xanh phủ rộng khắp hơn 70%, cư dân tại Phân khu FENICE sẽ được nhận lượng ion rất lớn cho một môi trường sống thoáng đãng, trong lành, có lợi cho sức khỏe. Cộng thêm 3 mặt tiền sông trải dài hơn 5km mang giá trị tiềm năng rất lớn cho Phân khu FENICE. Đối với các nhà đầu tư, đây là cơ hội giúp tăng khả năng sinh lời dài hạn và ổn định. Còn với cư dân, FENICE là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời cho gia đình, mang lại cuộc sống yên bình, mát mẻ và khỏe mạnh. Theo đại diện Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) – Đơn vị Phát triển Phân khu FENICE, trong tương lai cư dân chỉ cần vài bước đi bộ có thể đến các mảng xanh trù phú. Không hiếm để nhìn thấy hình ảnh cư dân chạy bộ, tập thể dục, sinh hoạt vui chơi ở các công viên… Chính việc tương tác trực tiếp với thiên nhiên thường xuyên giúp chúng ta có một đời sống tinh thần thăng hoa và tái tạo thêm nguồn năng lượng tích cực để làm việc.

TLM Corp  khẳng định: Chọn lựa FENICE nghĩa là Quý Khách hàng không chỉ chọn cho mình cuộc sống được đảm bảo quyền riêng tư, được phép sống “chậm lại”, yên bình thảnh thơi mà còn sở hữu rất nhiều giá trị mà không phải ai cũng cảm nhận được hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *