Kusto Home đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác và lễ động thổ khởi công dự án Urban Green vào sáng 7/12 tại TP Thủ Đức.

Tại buổi lễ, ông Sergey Nam, Tổng giám đốc Kusto Home cho biết, tiếp nối thành công của dự án Đảo Kim Cương, công ty kỳ vọng sẽ tiếp tục kiến tạo thêm nhiều dự án chất lượng, mang lại những trải nghiệm sống đặc sắc và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Sergey Nam, Tổng giám đốc Kusto Home phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Kusto Home

Ông Sergey Nam, Tổng giám đốc Kusto Home phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Kusto Home

“Triết lý phát triển dự án của chúng tôi dựa trên nền tảng thấu hiểu, tôn trọng và vận dụng văn hóa địa phương, kết hợp kinh nghiệm quốc tế, từ đó cho ra đời những sản phẩm nhà ở mang giá trị khác biệt và vượt trội”, ông Sergey Nam nói.

Nghi thức động thổ dự án Urban Green. Ảnh: Kusto Home

Nghi thức động thổ dự án Urban Green. Ảnh: Kusto Home

Urban Green tọa lạc tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức. Xung quanh dự án quy tụ nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu hàng ngày cho cư dân, thuận tiện di chuyển đến trung tâm hành chính, thương mại của TP HCM.

Dự án có vị trí liền kề Quốc lộ 13, tuyến huyết mạch kết nối giữa TP HCM, TP Thủ Đức và Bình Dương. Quốc lộ 13 sẽ được TP HCM và Bình Dương nâng cấp, mở rộng với số vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành năm 2025. Urban Green cũng cách hai trạm của tuyến Metro 3B sẽ sớm hình thành trong tương lai chỉ 500m.

Hình ảnh tại buổi lễ động thổ dự án Urban Green. Ảnh: Kusto Home

Hình ảnh tại buổi lễ động thổ dự án Urban Green. Ảnh: Kusto Home

Sở hữu kiến trúc hiện đại mang phong cách Bauhaus, dự án chú trọng sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho từng không gian sống. Với mật độ xây dựng chỉ 32,33%, Kusto Home đầu tư phát triển hàng loạt mảng xanh và hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu đa dạng.

Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo từng chủ đề đặc trưng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên tại những địa danh nổi tiếng Sahara, Pink Lake và Alaska. Sự sinh động và tương phản trong màu sắc kết hợp cùng lối thiết kế độc đáo, tượng trưng cho năng lượng của nhịp sống thành thị cũng như thể hiện cá tính mạnh mẽ của giới trẻ thành đạt.

Kusto Home là thương hiệu phát triển bất động sản thuộc Kusto Group, tập đoàn tư nhân quốc tế đa ngành đến từ Kazakhstan, có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn này hiện có mặt tại 10 quốc gia trên khắp thế giới, hoạt động ở 5 lĩnh vực: nông nghiệp, vật liệu xây dựng, dầu mỏ, bất động sản và bán lẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *