dự án Sunshine Diamond river

Dự án Sunshine Diamond river sở hữu lợi thế lớn, khi tọa lạc trên mảnh đất hội tụ nhiều điều kiện để phát triển thành khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng thành phố.

Quần thể Sunshine Diamond River Quận 7 hướng tới phong cách nghỉ dưỡng thời thượng.

Sở hữu vị trí vàng hiếm có ngay sát sông Sài Gòn sở hữu 3 mặt giáp sông mang lại bầu không khí trong lành; mát mẻ; bình yên, tận hưởng nguồn sinh khí dồi dào. Quần thể Sunshine Diamond River Quận 7 hướng tới phong cách nghỉ dưỡng thời thượng, nơi con người là trọng tâm, nơi công nghệ hiện đại mang đến những giá trị đỉnh cao và tái tạo nguồn năng lượng.

Theo chủ đầu tư dự án Sunshine Diamond river là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh và nước mang lại không gian sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt mĩ, lợi thế 3 mặt giáp sông giúp điều hòa không khí cho nội khu. Không gian giữa các tòa căn hộ được bố trí vườn treo kết nối các khu vực giảm tải hiệu ứng bê tông, góp phần làm mát không gian cho toàn đô thị.

Đặc biệt căn hộ Resort 4.0, Sky Villas sở hữu sân vườn riêng cùng thiết kế độc đáo kết hợp với vật liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng như: Hệ thống kính Low – E cao cấp chống bức xạ nhiệt, hệ thống Eco System thân thiện với môi trường bao gồm hệ thống Pin mặt trời, tái chế nước thải, hệ thống lọc nước mưa mang đến không gian sống XANH – THÔNG MINH.

Xen kẽ các tầng của dự án, doanh nghiệp bất động sản còn dành hơn 4.000m2 diện tích cho vườn treo nhiệt đới.

Khu đô thị Sunshine Diamond River sở hữu thiết kế với hệ thống cầu nối, đường hoa dạo bộ, hệ thống bể bơi và sàn tắm nắng,… mang lại không gian cân bằng giữa các tòa tháp. Bên cạnh đó là sự xuất hiện hệ thống Shophouse từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tạo nên trải nghiệm mua sắm độc đáo chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn mang tên ” Shopping in the Park ” ( mua sắm trong công viên ).

Xen kẽ các tầng của dự án, doanh nghiệp bất động sản còn dành hơn 4.000m2 diện tích cho vườn treo nhiệt đới. Đại diện Sunshine Group cho biết, việc bố trí các vườn treo đòi hỏi chủ đầu tư và đơn vị vận hành phải có kế hoạch chăm sóc, bảo trì kỹ lưỡng. “Bù lại cư dân sẽ được sống trong không gian gần gũi thiên nhiên ngay từ khi mở cửa căn hộ vào mỗi sáng sớm”.

Bên cạnh các tiện ích nghỉ dưỡng, dự án Sunshine Diamond river là dự án có tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng, tổng quy mô 1.100m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100m, rộng 600m2. Riêng vườn cafe thiên hà rộng 500m2.

Đây cũng là dự án có số lượng hồ bơi nhiều nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Tổ hợp vui chơi, giải trí tại Sunshine Diamond River diện tích gần 10.000m2, với các hạng mục: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000m2); rạp chiếu phim (2.000m2); khu chơi Bowling (500m2); Tiniword và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000m2); sân trượt băng (1.000m2).

Tuy định vị mức giá ở phân khúc cao cấp, nhưng chung cư Sunshine Diamond River được bàn giao chất lượng hạng sang và là một trong những dự án duy nhất tại thị trường Quận 7 được bàn giao hoàn thiện nội thất 90% nhập khẩu từ Ý. Đây cũng là dự án có số lượng hồ bơi nhiều nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, và duy nhất tại thành phố hiện tại tất cả các căn hộ đều có sân vườn.

Đặc biệt theo dự đoán của các chuyên gia, với mặt bằng giá căn hộ Quận 7 tăng mạnh qua từng năm, và quỹ đất ngay sông lớn và liền kề Phú Mỹ Hưng như Sunshine Diamond River ở thời điểm hiện tại là không còn, và giá bán chỉ bằng 2/3 các căn hộ tại khu vực Phú Mỹ Hưng thì liệu có nên mua dự án Sunshine Diamond river.

Thông tin liên hệ:                                          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *