Là một trong những dự án căn hộ cao cấp đầu tiên dọc Quốc lộ 13, dự án Urban Green đang được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là 4 lý do chiến lược khiến dự án Urban Green lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green: Vị trí chiến lược tại TP. Thủ Đức

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của TP. Thủ Đức và Bình Dương, dự án Urban Green hưởng lời đồng thời từ sự phát triển thần tốc của thành phố phía Đông và sức bật của thủ phụ công nghiệp Bình Dương.

Trong đó, TP. Thủ Đức là khu vực tiềm năng cho sự phát triển về nhu cầu và giá trị của các dự án bất động sản nhà ở. Với định hướng trở thành một đô thị sáng tạo kiểu mới, một điểm nóng phát triển công nghệ và kinh tế của TP.HCM, TP. Thủ Đức đã và đang trong quá trình triển khai nhiều dự án hạ tầng, giao thông mang lại sức hút cho các dự án bất động sản trong khu vực.

vi-tri-du-an-urban-green-02-2

Đầu tư dự án Urban Green sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển thần tốc của thành phố phía Đông.

Nhờ áp dụng nhiều kế hoạch và giải pháp đồng bộ phát triển môi trường đô thị hiện đại và bền vững. TP. Thủ Đức hiện đang là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp phát triển, thu hút lực lượng lao động, giới chuyên gia và lãnh đạo.

Bất động sản tại TP. Thủ Đức đang có nhu cầu cao trong khi nguồn cung lại hạn chế. Một khảo sát cho thấy bất động sản tại TP. Thủ Đức có mức giá tăng trung bình 20% – 25%/năm và tỉ lệ nhu cầu đầu tư và an cư 50:50 tại đây.

Có thể thấy, đầu tư dự án Urban Green, bạn sẽ được hưởng lợi lớn từ sự phát triển nhanh chóng của TP. Thủ Đức. Ở mỗi khu vực, hạ tầng, dân cư, hệ thống tiện ích – dịch vụ ngày càng phát triển luôn đi liền với sự tăng giá của bất động sản.

Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green: Hưởng lợi từ dự án mở rộng Quốc lộ 13, phát triển tuyến Metro 3B

Một trong những “bệ phóng” lợi nhuận dễ thấy nhất khi đầu tư dự án Urban Green là dự án mở rộng Quốc lộ 13. Tuyến Quốc lộ 13 đã được TP.HCM và Bình Dương cam kết triển khai mở rộng với số vốn đầu tư 10.000 tỉ đồng và sẽ hoàn thành vào năm 2025. Đồng thời, đường số 6 – đường mặt tiền của dự án Urban Green cũng đã có quyết định quy hoạch mở rộng lên tới 25m.

du-an-urban-green-300-2

Tuyến Quốc lộ 13 đã được TP.HCM và Bình Dương cam kết triển khai mở rộng với số vốn đầu tư 10.000 tỉ đồng.

Ngoài ra, tuyến Metro 3B sẽ sớm hình thành trong tương lai. Có 2 trạm thuộc tuyến metro này chỉ cách Urban Green 500m (tương đương khoảng 2 phút đi bộ), mang lại sự thuận tiện trong việc đi lại hàng ngày cho cư dân.

Được biết tuyến Metro 3B sẽ nối liền Quận 10 – khu trung tâm nội thành với thành phố phía Đông. Từng giai đoạn phát triển tuyến Metro này sẽ kéo theo từng bước tăng giá các bất động sản nằm dọc theo nó, và lợi nhuận của các nhà đầu tư dự án Urban Green cũng không nằm ngoài điều này.

Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green: Tiềm năng đầu tư cho thuê đầy lạc quan

Dự án Urban Green nằm ngay cửa ngõ giữa TP. Thủ Đức và TP. Thuận An (tỉnh Bình Dương). Trong đó, Thuận An là đô thị vệ tinh của TP.HCM. Nơi đây sở hữu và liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như: VSIP, Sóng Thần, Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, Đồng An, Việt Hương,…

Đây là khu vực tập trung hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư, công nhân sinh sống và làm việc. Chính những khu công nghiệp trên sẽ mang đến nguồn khách hàng dồi dào cho các dự án bất động sản.

du-an-urban-green-09-2

Tiềm năng đầu tư cho thuê dự án Urban Green đầy lạc quan.

Một khảo sát cho biết 70% khách hàng ở các dự án căn hộ tại Thuận An là người mua để ở hoặc đầu tư cho thuê lâu dài, hướng đến đối tượng khách thuê là các chuyên gia nước ngoài và lao động kỹ thuật cao.

Hiện tại, nguồn cung căn hộ cao cấp tại Bình Dương vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu, dễ thấy khi nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc tại Bình Dương nhưng phải thuê căn hộ cao cấp ở Quận 2. Do đó, tiềm năng đầu tư cho thuê của dự án Urban Green là dễ dàng nhìn thấy được.

Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green: Dẫn đầu phân khúc cao cấp trong khu vực

Dọc tuyến Quốc lộ 13 hiện nay có khoảng 30 dự án căn hộ chung cư, chủ yếu tập trung ở phía TP. Thuận An, Bình Dương. Các dự án trên tuyến đường này đang có mức giá bán dao động từ 22 – 60 triệu/m2.

Trong đó, mức giá cao nhất thuộc về các dự án: Vạn Phúc City (giá dự kiến không dưới 60 triệu/m2), dự án Urban Green (50 – 55 triệu/m2), dự án Astral City (khoảng từ 40 triệu/m2).

Tuy đầu tư dự án Urban Green sẽ có mức giá khá cao so với các dự án lân cận nhưng đây là mức giá phù hợp với vị trí và chất lượng dự án. Urban Green sẽ là giải pháp thích hợp cho những chuyên gia, người lao động kỹ thuật cao, giới lãnh đạo đang làm việc tại khu vực này nhưng chưa tìm được căn hộ ưng ý.

Urban Green nằm trong số ít dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bài bản trên Quốc lộ 13.

Với mật độ xây dựng chỉ 32.33%, chủ đầu tư dự án Urban Green sẽ phát triển hàng loạt mảng xanh và hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu đa dạng, gồm: phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám đa khoa, hệ thống phòng gym, massage, khu thể dục thể thao, công viên cảnh quan, khu BBQ, cửa hàng tiện lợi,…

Bên cạnh đó, tên tuổi của chủ đầu tư Kusto Home cũng là một giá trị bảo chứng cho chất lượng của dự án Urban Green. Đây là công ty đứng sau sự thành công của dự án Đảo Kim Cương tại Quận 2 (nay là TP. Thủ Đức). Được biết, Đảo Kim Cương hiện một khu căn hộ chung cư có giá tại khu vực, đáp ứng chuẩn sống cao của cư dân cũng như nhiều khách thuê ngoại quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *