Nhắc đến hai chữ “giàu có”, nhiều người thường liên tưởng tới sự đủ đầy về kinh tế vật chất. Với nhiều người, định nghĩa này còn vượt ra khỏi khái niệm thông thường để vươn tới chỉ số tinh tế hơn: hạnh phúc – sức khỏe và cảm xúc.
Bất động sản “hạnh phúc”
Đạt đến đỉnh cao của danh vọng, người thành công sẵn sàng chi rất nhiều tiền để sở hữu những món hàng hiệu phiên bản giới hạn, những buổi tiệc vui chơi giải trí vô cùng đắt đỏ…. phải chăng đã là tất cả làm nên hạnh phúc thực sự cho họ?
Đại dịch xuất hiện đã làm chúng ta ý thức sâu sắc giá trị sống. Bên cạnh sự hào nhoáng, nhiều người thành đạt đã chuyển sang tìm kiếm những trải nghiệm sống khác biệt để bản thân và gia đình cảm thấy gần gũi và hạnh phúc hơn.
Nghiên cứu chỉ số hạnh phúc thế giới đăng trên The Times chỉ ra cách sống hạnh phúc là chăm tập thể dục, làm vườn và hòa mình với thiên nhiên. Còn theo nghiên cứu mới nhất của tập đoàn Spectrem, gần 60% số người (Mỹ) được khảo sát đã tiêu 10.000 USD một năm cho những kỳ nghỉ hoặc chuyến du lịch thư giãn để tận hưởng cuộc sống.
Ủy ban Du lịch Phần Lan – quốc gia 5 năm liên tiếp hạnh phúc nhất thế giới cho biết, sống hòa mình với thiên nhiên là bí quyết hạnh phúc vì đó là cách giúp cuộc sống thư giãn và giúp con người sống chậm. Tại đây, rừng và sông hồ chiếm 75% diện tích. Điều này chứng minh một ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên, không gian trong lành, giàu tính trải nghiệm và thư giãn như resort sẽ mang đến sự thăng hoa về cảm xúc và hạnh phúc. Nhưng chỉ hạnh phúc không là chưa đủ, sống lâu hơn – khỏe mạnh hơn là nhu cầu của tất cả mọi người bởi sức khỏe là thứ tài sản lớn nhất. Những người thành công không ngần ngại dành ra một khoản lớn chi trả cho giá trị sống này.
Đây cũng chính là câu chuyện truyền cảm hứng để Hưng Vượng Developer viết nên bộ sưu tập HomeResort – Nơi nhà là resort. Bộ sưu tập hướng đến những chủ nhân yêu bản thân, quý sức khỏe, trân trọng hạnh phúc.
HomeResort và mục đích kiến tạo xu hướng sống mới tại Việt Nam
HomeResort được Hưng Vượng Developer định nghĩa là loại hình bất động sản tích hợp cả 6 loại hình wellness luxury (bao gồm sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – thực hành tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng); và 4 hình thái cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào).
“Sở hữu trọn vẹn 10 tiêu chí này là cách để chủ nhân đạt đến tầm cao của sự thụ hưởng, chăm sóc sức khỏe trong ngôi nhà của chính mình”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
HomeResort Venezia Beach được vận hành bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu Marriott International và Best Western Hotels & Resorts. Theo Hưng Vượng Develper, Venezia Beach cũng là đô thị biển có pháp lý sở hữu lâu dài.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên cung đường tỷ đô Hồ Tràm – Bình Châu, cách TPHCM hơn 1,5 giờ lái xe, Venezia Beach hướng đến đáp ứng xu hướng sống như resort của người thành đạt. Toàn khu đô thị trải dài trên một km mặt tiền biển, 1,1 km mặt tiền sông, hệ thống kênh đào len lỏi khắp dự án – bến du thuyền đẳng cấp giúp mỗi ngôi nhà trở thành bức tranh êm ả, an yên và thân thuộc.
Liền kề đô thị biển còn có rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu được UNWTO xếp vào 65 khu sinh thái nổi tiếng thế giới giúp không gian luôn tươi mát, khí hậu ôn hòa. Gần kề suối nước nóng Bình Châu lớn bậc nhất miền Nam, cùng người thân hòa mình vào bình minh trên biển, ghé thăm làng chài dung dị hay tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển được CNNGo bình chọn đẹp nhất thế giới. “Sống trong môi trường thuần khiết, an lành chính là liệu pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe và nuông chiều hạnh phúc, như cách người Phần Lan đang tận hưởng”, đơn vị phát triển dự án nhận định.
Ngoài việc thừa hưởng giá trị thiên nhiên nguyên bản ban tặng, Venezia Beach còn được đan cài 16 cụm tiện ích độc đáo chuẩn 5 sao cùng kiến trúc thanh lịch, cổ điển từ Italy.