Đa số người Việt đặt mục tiêu sở hữu bất động sản lâu dài vì tâm lý truyền đời, thừa kế cho con cháu. Điều này lý giải vì sao theo thống kê, khi so sánh hai sản phẩm có đặc điểm tương đồng trong cùng một khu vực, bất động sản pháp lý lâu dài luôn có giá cao hơn 20-25% (theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM). Và, thị trường căn hộ biển cũng không ngoại lệ.

Dù mong muốn sản phẩm có tính truyền đời – thừa kế cho con cháu, song những căn hộ biển vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng thoải mái như nhà ở, sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, đồng thời duy trì sự bền vững và chất lượng phục vụ từ đơn vị vận hành danh tiếng.

Đây là lý do hometel ra đời. Kết hợp từ hệ giá trị đắt giá Home – nhà ở sở hữu lâu dài, Hotel – thiết kế và tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế – Hospitality – vận hành bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu, xu hướng này đã giải quyết toàn diện nhu cầu tìm kiếm tích sản đa năng, bền vững trên thị trường BĐS biển và trở thành xu hướng tài sản mới, kể từ nửa cuối 2022.

Tuy nhiên, việc tìm được dòng căn hộ tích hợp với các yêu cầu này không dễ bởi các dự án mặt tiền biển gắn với yếu tố sở hữu lâu dài (điều kiện tiên quyết đưa tài sản biển thành nhà đúng nghĩa) có nguồn cung khiêm tốn.

The Venice 5&6 thuộc khu đô thị biển Venezia Beach và là dấu ấn tiên phong tiêu biểu cho Hometel. Hai tòa tháp này cung cấp ra thị trường nguồn cung gần 800 căn hộ 100% view biển, sở hữu lâu dài.

Trước tiên, The Venice 5&6 mang công năng của một ngôi nhà đúng nghĩa theo luật nhà ở hiện hành, đảm bảo quyền lợi tối cao cho gia chủ với quyền thừa kế truyền đời, chuyển nhượng, linh hoạt an cư, cho thuê lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn.

Mặt khác, do gắn chặt với yếu tố nghỉ dưỡng – hưởng thụ, The Venice 5&6 nâng tầm chốn ở thành khách sạn – resort theo đúng tiêu chuẩn khắt khe hạng 5 sao quốc tế.

Điều này được thể hiện rõ nét trong phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn biểu tượng với hệ thống cổng vòm đa sắc màu vốn tốn chi phí đầu tư cao hơn thông thường. Thiết kế sảnh đón sang trọng đón chào cư dân trở về nhà như thượng khách với Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge,….

Các thành viên trong gia đình đa thế hệ còn là chủ nhân của hệ tiện ích gắn kết tình thân trong không gian khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu outdoor BBQ, self – service kitchen, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, gym-yoga center, phòng golf 3D giả lập, nhà hàng buffet & alacarte,… Giới doanh nhân cân bằng nghỉ dưỡng kết hợp xử lý công việc nhờ Business Lounge, Coworking Space,…

Dựa trên nền tảng tiện ích 5 sao quốc tế mà nhà phát triển Hưng Vượng Developer (HVD) thiết kế cho The Venice 5&6, Best Western Premier đã xây dựng hệ thống quản lý vận hành tối ưu theo với chuỗi dịch vụ đáp ứng nhu cầu hưởng thụ trọn vẹn như lễ tân, dọn phòng, laundry, phục vụ ẩm thực tại nhà, trị liệu spa tại nhà….

Có thể thấy, việc hợp nhất nhà với khách sạn, cài đặt thêm vận hành từ tập đoàn quản lý top 10 thế giới giúp The Venice 5&6 nói riêng và Hometel nói chung giải quyết toàn diện mọi nhu cầu của thị trường hiện nay và trở thành xu hướng sở hữu căn hộ biển tất yếu.

Là mảnh ghép chiến lược trong Venezia Beach quy mô lên tới 72ha – lớn bậc nhất trên cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu, The Venice 5&6 được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái wellness luxury living mang đến chuỗi trải nghiệm đa năng, chạm mọi nhu cầu và cảm xúc.

Trải dài trên 6km mặt tiền biển – sông – hồ ấn tượng với bãi biển bồi tinh khiết không đá ngầm, đây là điểm đến an toàn để khám phá mọi hoạt động trên biển, là chốn để gia đình quây quần bên nhau, để những đứa trẻ có thể an tâm đùa nghịch trên bãi cát trắng thơ mộng và bình dị.

 Đi theo chiến lược phát triển nhà ở cũng chính là điểm đến du lịch, khu đô thị biển phát triển 16 cụm phân khu tiện ích với hàng trăm tiện ích chuẩn quốc tế, mang đến chuỗi trải nghiệm đa năng giàu cảm xúc khi an cư.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Wellness Center, Sheraton Hotel & Spa, Sport club – khu thể thao đa năng, lagoon resort – khu hồ bơi nước mặn,… Đặc biệt phải kể đến tổ hợp trị liệu – chăm sóc – phục hồi sức khỏe quy mô lớn nhất tại phía Nam lên đến 9ha do Care21- tập đoàn wellness hàng đầu Nhật Bản vận hành.

 Nhóm vui chơi giải trí – mua sắm nổi bật là hàng chục môn thể thao biển thời thượng trên bờ biển tại Beach Activity, công viên nước – Water Park, quảng trường trung tâm Central Square – nơi diễn ra các hoạt động lễ hội sự kiện sôi động, Carnaval Central – trung tâm mua sắm cao cấp,…

 Nhóm khám phá dành cho con trẻ với bảo tàng sinh vật biển thú vị. Khu vui chơi trẻ em,… Bến du thuyền sang trọng – điểm hẹn của giới thành công trong nước và quốc tế,… Hay trung tâm hội nghị tổ chức các hội thảo, diễn đàn, sự kiện quan trọng.

 Sự tích hợp trọn vẹn chạm đến mọi nhu cầu cho những kỳ nghỉ giàu cảm xúc là nền tảng để gia chủ đạt tới sự thụ hưởng toàn diện Wellness Luxury Living, đồng thời sẵn sàng trở thành điểm đến đón đầu dòng du khách tại thủ phủ du lịch lớn nhất phía Nam. Từ đó mở ra chu kỳ phát triển bền vững và tối ưu công suất, giá phòng trong trường hợp gia chủ có nhu cầu cho thuê.

Nếu ví cuộc đời của một người thành đạt là một cung đàn cao vút với những thành tựu rực rỡ thì khi chậm lại, trong bản nhạc thăng ấy, họ đang rất cần những nốt trầm để cân bằng và đồng điệu cuộc sống.

Theo Uỷ ban Du lịch Phần Lan – quốc gia dẫn đầu về chỉ số hạnh phúc của thế giới, sống hoà mình với thiên nhiên là bí quyết hạnh phúc vì đó là cách giúp đầu óc thư giãn và sống chậm hơn. Điều này cũng lý giải vì sao, về với rừng, với biển với mẹ thiên nhiên lại là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất giữa cuộc sống vốn quá đỗi bộn bề.

Và sự lựa chọn của giới thành đạt trên cung đường biển phía Nam, chẳng có gì tuyệt vời hơn Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân khi kết nối tới trung tâm kinh tế phồn hoa nhất cả nước – TP.HCM chỉ bằng “một giấc ngủ vội” với 90 phút di chuyển.

Nơi đây mang trong mình nét đặc trưng hiếm có với địa thế một bên là biển xanh cát trắng được CNN bình chọn là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh – một bên rừng nguyên sinh thuộc top 65 khu bảo tồn sinh thái bền vững thế giới. Thiên nhiên thuần túy đã đưa Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân trở thành khu vực có chỉ số không khí sạch nhất Việt Nam. Cũng là điểm đến sở hữu suối khoáng nóng Bình Châu lớn nhất phía Nam, được tạo nên từ 70 điểm phun nước lộ thiên chứa nhiều thành phần hóa học có giá trị phục hồi sức khỏe, làm đẹp và thư giãn.

Lẽ dĩ nhiên, nằm trong Venezia Beach, trên cung đường resort tỷ đô, The Venice 5&6 thừa hưởng toàn diện hệ giá trị tinh hoa chắt lọc ấy để viết nên những sắc màu của hạnh phúc cùng mẹ thiên nhiên.

 Đó là những buổi sớm bình minh hòa vào cuộc sống của người dân chài lưới, hít hà vị mặn mà khỏe khoắn của biển cả.. Chiều thong thả tản bộ ra công viên bờ biển hoặc cùng cả gia đình đạp xe trong rừng nguyên sinh thám hiểm. Tối nhâm nhi một ly rượu vang, tận hưởng vị thế bản ngã riêng biệt bên hồ bơi vô cực ngắm trọn vẹn biển đêm. Chỉ dăm phút lái xe qua casino hay sân golf Hồ Tràm hòa vào nhịp sống thượng lưu, giao hữu cùng những người bằng hữu tương đồng phong cách sống.

Cuộc sống ở The Venice 5&6 là bức tranh đa màu đầy thú vị. Bên trong căn nhà được phục vụ và nuông chiều như thượng khách bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu – thụ hưởng tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao – nâng tầm bởi hệ sinh thái wellness luxury living toàn diện. Nhưng khi mở ra là cuộc sống tự tại trước thiên nhiên, trút bỏ mọi lo toan để trở về với con người ban sơ hiền hậu.

Vượt trên tất cả, The Venice 5&6 không đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng “thỉnh thoảng” ghé qua, mà là ngôi nhà kế thừa truyền đời cho hiện tại, cho tương lai, cho an cư ổn định. Hạnh phúc, sức khỏe và hưng vượng sẽ viên mãn đong đầy khi chúng ta chọn lựa cho mình một chốn về nhà tinh tế như thế!

Thu Nga
Hải An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *