Lancaster Legacy

Năm 2022, khu vực trung tâm TP.HCM – Quận 1 khắc dấu sự góp mặt của Lancaster Legacy – một dự án căn hộ hạng sang đến từ chủ đầu tư Tập đoàn Trung Thủy.

Lancaster Legacy

Lancaster Legacy – Sự trỗi dậy sau nguồn cung khan hiếm

Đứng trước việc siết chặt các quy định liên quan đến thủ tục pháp lý, phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm TP.HCM phải đối mặt với sự thiếu hụt nguồn cung trầm trọng trong vòng 2 năm trở lại đây, điều này khiến các doanh nghiệp bất động sản vẫn đang loay hoay gỡ rối.

Chỉ tính riêng trong năm 2021, nguồn cung căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố chỉ đạt ở mức 1% (Theo báo cáo “Toàn cảnh thị trường bất động sản nhà ở” của DKRA)

Đứng trước những khó khăn nhất định như tỷ trọng nguồn cung phân bổ không đồng đều, những vướng mắc trong thủ tục cấp phép dự án hay tình hình dịch bệnh phức tạp, sự “đói khát” nguồn cung khiến mức giá tăng cao và ghi nhận mức giá kỷ lục lên đến gần 400 triệu đồng/m2.

Trước tình hình hiện tại, sự ra mắt của Dự án Lancaster Legacy  được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản trung tâm thành phố của các nhà đầu tư.

Không phải ngẫu nhiên mà Tập đoàn Trung Thủy lại  chọn cụm từ “Legacy” để đặt cho dự án tiêu điểm  của mình trong năm 2022.

Đúng với tinh thần của tên gọi, Lancaster Legacy chính là tâm huyết và sự khao khát kiến tạo nên một ‘di sản’ cho cộng đồng trong tương lai.

Lancaster Legacy – “Di sản” của cộng đồng

Tọa lạc tại khu đất “ngọc ngà” nằm trên con đường Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM, Lancaster Legacy hội tủ đầy đủ những “tinh hoa” đắt giá nhất đối với một dự án bất động sản: Vị trí “vàng” – trung tâm, chủ đầu tư uy tín cùng pháp lý minh bạch.

Lancaster Legacy

Dù chưa chính thức ra mắt, Lancaster Legacy vẫn thu hút được sự quan tâm tuyệt đối từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sức hút của dự án chính là việc hiếm hoi sở hữu khu thương mại cao cấp với quy mô lên đến 5 tầng. Bên cạnh đó, con đường Nguyễn Trãi còn là một trong những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch của TP.HCM, giúp kết nối Quận 1 đến các khu vực lân cận khác một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, cung đường này đã “kết thân” với mảnh đất Sài Gòn từ những năm đầu của thế kỷ 19, trải qua hơn 200 năm phát triển, nơi đây chứa đựng nhiều yếu tố về văn hóa, lịch sử và chính những nét độc đáo ấy đã góp phần nâng cao, điểm tô giá trị cho toàn bộ dự án.

Dự án Lancaster Legacy  Q1 sở hữu phong cách “Zen” với mặt ngoài dự án được thiết kế sang trọng hòa cùng các gam màu lạnh tạo nên nét thanh lịch, đầy tinh tế cho dòng sản phẩm Lancaster. Lancaster Legacy thật sự đã thể hiện được những nét độc đáo thông qua việc ứng dụng ngôn ngữ kiến trúc đương thời vào thiết kế tòa nhà để “gầy dựng” nên một chất sống đô thị đầy khác biệt, chú trọng yếu tố bền vững về mặt thị giác và chất lượng công trình cũng như sự hiện đại về khía cạnh công nghệ.

Lancaster Legacy

Về quy mô, dự án Lancaster Legacy sở hữu 3 tòa tháp cao 38 tầng nổi và có 5 tầng hầm đỗ xe, cung cấp ra thị trường hơn 700 sản phẩm với nhiều loại hình khác nhau như Officetel, căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ và Penthouse.

Bên cạnh đó, yếu tố “Wellness” được lồng ghép một cách tinh tế trong mỗi tiện ích góp mặt tại Lancaster Legacy. Từ những bể bơi vô cực trên tầng thượng với hướng nhìn toàn cảnh về phía trung tâm thành phố cho đến khu vực thiền định, dưỡng sinh ngoài trời… Tất cả đều đã được sự tính toán tỉ mỉ để tạo nên một cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố sống xanh và những giá trị mĩ thuật vốn có của dự án Lancaster Legacy.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

  • Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com
  • MST: 0313713400
  • Hotline: 0902 396 007
  • Website: https://theoneland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *