Được ví như ánh dương đầu tiên của ngày mới, LA Sol (khu dân cư Lương Hòa thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An) khởi đầu tầm nhìn về lối sống cân bằng, thịnh vượng đang dần hình thành tại cửa ngõ kết nối khu Tây TP.HCM.

Như một nguồn cảm hứng mới cho thị trường bất động sản, “Xanh” trong triết lý của LA Sol không chỉ là khái niệm về sinh thái mà còn là biểu trưng cho cơ hội phát triển không ngừng và tràn đầy hy vọng – khởi nguồn tương lai xanh cho một khu đô thị đang thành hình tại Bến Lức, Long An.

Phối cảnh phân khu LA Sol

Tâm huyết dành trọn cho phân khu đầu tiên của La Home

Mong muốn mang đến bất động sản đáp ứng nhu cầu thật, nhất là với LA Sol – phân khu đầu ra mắt thị trường của khu đô thị sinh thái LA Home, Chủ đầu tư (CĐT) Prodezi và Đơn vị phát triển dự án Hướng Việt (HVH) luôn lựa chọn và đồng hành cùng những đối tác uy tín và chất lượng trên thị trường.

Dự án được “chắp bút” bởi các đối tác quốc tế nổi tiếng với các thiết kế bền vững và thân thiện môi trường. Đơn vị phát triển HVH cũng để lại dấu ấn đậm nét với The Hallmark – tòa nhà văn phòng hạng A+ tại TP.HCM cùng với nhiều công trình đã hợp tác phát triển.

Năm 2024, Prodezi khẳng định tiềm lực vững mạnh khi triển khai cùng lúc 3 dự án chiến lược tại Long An: Khu công nghiệp (KCN) sinh thái Prodezi 400ha , đại lộ Lương Hòa bình Chánh và Khu đô thị (KĐT) sinh thái LA Home 100ha.

“Đòn bẩy” lớn từ vị trí và chuẩn sống sinh thái

Tọa lạc tại cửa ngõ của KĐT sinh thái LA Home, LA Sol tiếp giáp và thừa hưởng lợi thế vượt trội từ 2 tuyến giao thông trọng điểm. ĐT830 là con đường huyết mạch kết nối thẳng vào các cao tốc, Đại lộ Lương Hòa – Bình Chánh dài 4,5km lộ giới 60m kết nối trực tiếp với TP.HCM. Đây là cửa ngõ kết nối mới của khu Tây TP.HCM, rút ngắn đáng kể quãng đường vào TP.HCM từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ, giữ vị trí giao điểm kết nối chiến lược trong tầm nhìn dài hạn dành cho khu vực, giúp LA Sol khẳng định giá trị và triển vọng đầu tư trong tương lai.

Từ LA Sol, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện hữu liền kề như dịch vụ giải trí, giáo dục, y tế, hành chính và tôn giáo trong chưa đầy 5 phút. Gần dự án cũng là các tiện ích cao cấp như Trường Quốc tế Emasi Plus, khu vui chơi Vân Lại Viên; trong bán kính di chuyển 15 phút, là cụm cơ sở giáo dục và y tế hàng đầu: Đại học Tân Tạo và Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo,…

Khu trung tâm thể thao tại LA Sol

Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu an cư, LA Sol thiết lập một chuẩn mực sống mới, đưa khu đô thị trở thành điểm đến hấp dẫn của khu vực, với bốn trụ cột tiện ích nổi bật mang tới trải nghiệm độc đáo đa dạng hiện đại: Flea Market – không gian mua sắm sôi động; Trung tâm thể dục thể thao – Lý tưởng để rèn luyện sức khỏe; Khu dịch vụ y tế – đảm bảo chăm sóc toàn diện; Công viên nội khu kết hợp hệ thủy sinh và công viên chạy dọc 2 dòng kênh tự nhiên, đóng vai trò như một lá phổi xanh, đem lại không gian xanh mát, nơi thư giãn và gắn kết cộng đồng.

Có thể thấy, CĐT không chỉ xây dựng một hệ thống tiện ích đủ đầy, mà còn tạo dựng một phong cách sống, một lối sống tiếp cận toàn diện về sức khỏe và hạnh phúc cho cư dân.

LA Sol – Khởi nguồn tương lai “Xanh”

Ví như mảnh ghép đầu tiên của bức tranh tổng thể, LA Sol là bước đi then chốt trong quá trình kiến tạo KĐT sinh thái LA Home. Với vị trí cửa ngõ kết nối chiến lược, phân khu này là lựa chọn hoàn hảo khi ra mắt mô hình KĐT sinh thái tích hợp với KCN sinh thái. Nơi đây sẽ là một không gian sống và làm việc xanh, bền vững và cân bằng. Đặc biệt, với lợi thế những dãy shophouse sầm uất mặt tiền đại lộ Lương Hòa – Bình Chánh, LA Sol sẽ là tâm điểm sầm uất đầu tiên phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân tại dự án, lực lượng lao động tại KCN sinh thái Prodezi và của toàn khu vực .

Phối cảnh kênh tự nhiên và không gian xanh tại LA Sol

Với những dự án chiến lược, thời điểm là vô cùng quan trọng. Có thể thấy, LA Sol ra mắt bắt đúng nhịp tăng trưởng của Long An – nơi đang gia tăng “sức nóng” tại đô thị vệ tinh của TP.HCM. LA Home có quy hoạch toàn diện, pháp lý minh bạch, hạ tầng được triển khai đồng bộ, và những tiện ích hiện đại đầu tiên đang hình thành tại LA Sol, mở ra một nhịp sống hiện đại và khởi đầu tương lai xanh bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *