Tại sao không bỏ qua dự án One Central Quận 1

Căn hộ One Central Saigon là một dự án đang được mở bán trong năm 2021, được nhiều sự quan tâm, theo dõi từ khách hàng. Với nhiều tiện ích, quy mô, mặt bằng không thể chê vào đâu với những loại hình sản phẩm như: Văn phòng, thương mại – dịch vụ, căn hộ cao cấp, khách sạn 6 sao, officetel.

Mặt bằng dự án One Central Saigon

Dự án được thiết kế, xây dựng với 10 căn hộ trong 1 tầng tại mỗi tòa dân cư. Có 8 thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu di chuyển của dân cư, rút ngắn thời gian và có thể di chuyển một cách nhanh chóng nhất. Diện tích mỗi căn hộ giao động từ khoảng 45,3m2 – 150m2, mỗi căn hộ được chia thành các loại phòng có số lượng phòng ngủ khác nhau như 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Với số lượng phòng ngủ, diện tích căn hộ khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ các bạn trẻ độc thân đến người có gia đình, nhà ít thành viên tới nhiều thành viên. 

Diện tích căn hộ One Central Saigon cụ thể với số phòng ngủ như sau:

1 phòng ngủ diện tích căn hộ là 50m2

2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh có diện tích từ 78m2 – 92m2

3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh diện tích vào khoảng 150m2

Shophouse có diện tích từ 145m2 – 180m2.

Khu căn hộ đỉnh cao One Central Saigon sắp mở bán năm 2021

Tiện ích 6 sao của dự án căn hộ One Central Saigon

Với thiết kế và hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 6 sao với khu trung tâm thương mại có đến 9 tầng, khách sạn 6 sao, hồ bơi tràn bờ panorama, công viên nội khu, phòng tập Gym, Spa cao cấp, ….

Với một số tiện ích nổi bật như:

– Trung tâm thương mại giúp cho quá trình mua sắm của bạn dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Không phải lo lắng việc di chuyển xa xôi, khu trung tâm thương mại có nhiều người, tại ngay nội khu chung cư đã có thể mua sắm nhanh chóng, tiện ích hơn bao giờ hết.

– Nhà hàng Sky Bar & Café bạn vừa có thể thưởng thức đồ ăn, nước uống vừa có thể nhìn ngắm view bầu trời bao la, xinh đẹp.

– Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Spa, đây là một địa điểm mà không phái đẹp nào không quan tâm, chú ý. Bảo dưỡng sắc đẹp vẫn luôn được phái đẹp quan tâm và thực hiện mỗi ngày qua những bước skincare. Việc có địa điểm chăm sóc sắc đẹp ngay tại khu chung cư là một sự thuận lợi, tiện ích không thể chối từ.

– Hồ bơi tại nội khu chung cư giúp cho bạn có thể bơi lội thoải mái, rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần.

– Văn phòng, phòng hội nghị, phòng tập Gym, …

Tiện ích 6 sao của dự án Với thiết kế và hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 6 sao với khu trung tâm thương mại có đến 9 tầng, khách sạn 6 sao, hồ bơi tràn bờ panorama, công viên nội khu, phòng tập Gym, Spa cao cấp, .... Với một số tiện ích nổi bật như: - Trung tâm thương mại giúp cho quá trình mua sắm của bạn dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Không phải lo lắng việc di chuyển xa xôi, khu trung tâm thương mại có nhiều người, tại ngay nội khu chung cư đã có thể mua sắm nhanh chóng, tiện ích hơn bao giờ hết. - Nhà hàng Sky Bar & Café bạn vừa có thể thưởng thức đồ ăn, nước uống vừa có thể nhìn ngắm view bầu trời bao la, xinh đẹp. - Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Spa, đây là một địa điểm mà không phái đẹp nào không quan tâm, chú ý. Bảo dưỡng sắc đẹp vẫn luôn được phái đẹp quan tâm và thực hiện mỗi ngày qua những bước skincare. Việc có địa điểm chăm sóc sắc đẹp ngay tại khu chung cư là một sự thuận lợi, tiện ích không thể chối từ. - Hồ bơi tại nội khu chung cư giúp cho bạn có thể bơi lội thoải mái, rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần. - Văn phòng, phòng hội nghị, phòng tập Gym, …

Tiện ích ngoại khu cũng là những tiện ích đẳng cấp, khi sinh sống tại đây bạn có thể dễ dàng đến các công trình, biểu tượng thành phố, các trung tâm thương mại, gần nhiều trường học, ngân hàng, …

Chỉ mới nhắc tới một vài tiện ích đã cho thấy được căn hộ One Central Saigon là nơi an cư đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bạn tốt đến mức không thể chê vào đâu. Mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo, tiện ích nhất. Không chỉ vậy, các không gian xanh, bến thuyền, công viên, khu downtown, … Cũng là tiện ích khiến cho bạn thỏa mãn.

Với vị trí tiện nghi, kết nối nhanh chóng với các vị trí khác nhau đem lại sự thuận lợi trong việc di chuyển tới các khu vực khác nhau. Cư dân sống tại One Central Saigon có thể thuận lợi di chuyển đến các địa điểm như: Chợ Bến Thành, Bảo Tàng Mỹ thuật, phố đi bộ, phố tây Bùi Viện, công viên 23-9,..…

Chính vì vị thế đắc địa, tiện ích 6 sao mà căn hộ One Central Saigon không chỉ là nơi an cư có những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp mà còn là địa điểm đầu tư đầy tiềm năng sinh ngàn lợi nhuận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *