Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott năm trong khu vực trung tâm. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes.

Dự án căn hộ có thương hiệu Grand Marina, Saigon mở bán tại Việt Nam với mức giá sánh ngang sản phẩm cùng phân khúc tại Bangkok và Singapore.

Tại sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền ngày 15/5, Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án cho biết, mức giá căn hộ “hàng hiệu” Grand Marina, Saigon sánh ngang với giá của các dự án cùng phân khúc sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (giá gần 15.000 USD một m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences với giá trị 18.000 USD một m2.

“Sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam là khởi đầu cho ‘bình minh tươi sáng’ của bất động sản có thương hiệu tại đây, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để chúng tôi tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ.

Triển lãm kết hợp ra mắt chính thức Grand Marina tại Việt Nam, hôm 15/5. Ảnh: Masterise Homes.
Triển lãm kết hợp ra mắt chính thức Grand Marina tại Việt Nam, hôm 15/5. Ảnh: Masterise Homes.

Tọa lạc tại mảnh đất “vàng” bên bờ sông Sài Gòn, quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản có thương hiệu tiên phong tại TP HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại đây có mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam.

Dự án nhận được sự quan tâm lớn của người mua và ghi nhận nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán trong nước. Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ hai của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ có thương hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích lũy tài sản trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ “hàng hiệu” Grand Marina. Một người mua nhận định, dự án có vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác.

“Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có thương hiệu khó có được”, khách hàng này chia sẻ.

Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott năm trong khu vực trung tâm. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes.
Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott năm trong khu vực trung tâm. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes.

Từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thượng hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán sản phẩm căn hộ của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực.

Kết quả bán hàng của Grand Marina thể hiện quy mô tài sản và nhu cầu tích lũy tài sản của nhóm khách hàng thượng lưu. Đây cũng là xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản có thương hiệu. Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott năm trong khu vực trung tâm.

Trước đó, dự án đã mở bán thành công trong sự kiện ra mắt tại Hong Kong. Ông Gibran Bukhari cho biết, đợt ra mắt sắp tới của Grand Marina sẽ triển khai ở thị trường quốc tế. Tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ “hàng hiệu” khác của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP HCM.

Bảo Khánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *