Tại sự kiện ra mắt dự án, chủ đầu tư mang đến không gian và trải nghiệm mô phỏng cuộc sống tại trung tâm thành phố sôi động.

Sự kiện giới thiệu phân khu nhà phố Soho của The Global City diễn ra ngày 23/4 tại TP HCM. Chương trình gây ấn tượng với giới đầu tư và khách hàng bởi không gian tiệm hoa, quán café, các cửa hàng ăn uống theo phong cách Á – Âu, cửa hiệu thời trang và massage, thư giãn, tương tự một khu phố ẩm thực – kinh doanh cao cấp.

Bên trong sảnh sự kiện được thiết kế mô phỏng một trung tâm thành phố. Ảnh: Masterise Homes

Bên trong sảnh sự kiện được thiết kế mô phỏng một trung tâm thành phố. Ảnh: Masterise Homes

Khác với những sự kiện mở bán thông thường, Masterise Homes chọn cách tiếp cận khác biệt khi mang không khí của các downtown (trung tâm thành phố) tới sự kiện. Theo nhà phát triển, lễ mở bán mô phỏng bầu không khí sôi động của khu đô thị The Global City trong tương lai, nơi sẽ trở thành “trung tâm thành phố” mới của TP HCM và sự sầm uất kinh doanh mua sắm của phân khu nhà phố Soho.

Nói về khái niệm trung tâm thành phố, có một câu nói nổi tiếng: “Chúng ta luôn hướng tới một cuộc sống tiện nghi – downtown là cái nôi của sự tiện nghi hoàn hảo”. Những khu downtown tại thành phố lớn trên thế giới từ lâu đã là biểu tượng của sự thịnh vượng và sức sống đô thị.

Đó không chỉ là địa điểm sinh sống phù hợp của giới thượng lưu mà còn là điểm đến thu hút du khách từ nhiều nơi đổ về vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống, trở thành không gian tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh, giao thương của các nhãn hàng, thương hiệu.

Tại TP HCM, một ví dụ của downtown hiện nay là khu vực Nguyễn Huệ – Lê Lợi. Sắp tới, The Global City tham vọng trở thành “downtown” thứ hai của thành phố, với sức hút và tương tự như Nguyễn Huệ – Lê Lợi nhưng với quy hoạch bài bản, thiết kế chuẩn quốc tế và công nghệ hiện đại của một thành phố toàn cầu.

“TP HCM đang ngày càng đông đúc và phát triển, đã đến lúc xuất hiện một downtown thứ hai để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng cao của khách hàng mỗi dịp cuối tuần và lễ tết. Nếu ngày hôm nay khu vực Nguyễn Huệ – Lê Lợi là lựa chọn của đông đảo mọi người khi vui chơi và mua sắm tại TP HCM thì tương lai đó sẽ là The Global City”, ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Ngoài ra, sự kiện đã giúp gần 600 khách hàng, đối tác khám phá và cảm nhận sự sôi động trong tương lai của “thành phố toàn cầu”. Nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng dự án nhờ vị trí ngay lõi trung tâm với số lượng khan hiếm.

“Tôi ấn tượng khi có sự tham gia của nhiều nhãn hàng, thương hiệu tại sự kiện, giúp tôi hình dung rõ hơn về tiềm năng thương mại của khu nhà phố. Tôi tin rằng The Global City sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất tại thành phố Thủ Đức trong tương lai”, anh Quốc Huy (quận 4), người đã thành công mua 2 căn shophouse trong buổi ra mắt phân khu Soho cho biết.

Hơn 600 nhà đầu tư, khách hàng tham gia lễ mở bán dự án. Ảnh: Masterise Homes

Hơn 600 nhà đầu tư, khách hàng tham gia lễ mở bán dự án. Ảnh: Masterise Homes

Cũng theo đại diện kinh doanh của Masterise Homes, sự kiện ra mắt phân khu nhà phố Soho của dự án The Global City đã đạt thành công bước đầu với tỉ lệ chốt căn cao từ giới đầu tư bất động sản. Dự án có quy mô lớn với tổng diện tích 117,4 ha và nhiều phân khu sẽ được mở bán theo nhiều đợt trong thời gian tới. Tọa lạc tại phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM, The Global City dự kiến sẽ được hoàn thành trong 48 tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *