Mọi tiện ích, dịch vụ, thiết kế không gian khu căn hộ hạng sang đều cần phục vụ mục đích tạo trải nghiệm hạnh phúc, theo đại diện Masterise Homes.
Masterise Homes là nhà phát triển đã tạo danh tiếng trên thị trường bất động sản với thành công của loạt dự án như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium… Tất cả đều chinh phục nhóm khách hàng thượng lưu bằng chất lượng sản phẩm, tiện ích, thiết kế, cảnh quan đẳng cấp quốc tế.
Ông Youssef Akila – Giám đốc khối Thiết kế của Masterise Homes cho biết, thành công của các dự án đến từ việc đơn vị phát triển đặt mình vào vị trí cư dân để hình dung về trải nghiệm sống trong căn hộ. Và tất cả mọi thiết kế, quy hoạch nội khu, tiện ích, mảng xanh… đều phải hướng đến một mục đích cuối cùng là tạo trải nghiệm sống hạnh phúc cho cư dân.
Đại diện nhà phát triển này chia sẻ về việc định hình giá trị sống theo đẳng cấp quốc tế nhằm nâng tầm phong cách và trải nghiệm sống.
– Là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, theo ông, một dự án sang trọng được định nghĩa như thế nào?
– Sản phẩm bất động sản hạng sang không đơn thuần được định nghĩa bằng các tiêu chí, công thức cụ thể hay những hạng mục bàn giao được quan sát bằng mắt thường. Sự sang trọng phải được cảm nhận bằng tất cả các giác quan, chứ không chỉ dừng lại ở thị giác. Yếu tố sang trọng toát lên trong từng chi tiết nhỏ của thiết kế, không chỉ đem lại sự thoải mái, an toàn mà còn độc đáo. Sự sang trọng cũng đến từ mùi hương thoang thoảng trong không gian sống với hương vị tinh tế vừa đủ. Suy cho cùng, đích đến cuối cùng của sự sang trọng trong một dự án bất động sản vẫn là phải nâng tầm hạnh phúc của khách hàng.
– Ông đánh giá như thế nào về bất động sản hạng sang ở Dubai và Việt Nam, từ kinh nghiệm 10 năm làm việc tại Dubai trước khi đến Việt Nam?
– Tại Dubai, phân khúc bất động sản hạng sang có thời gian phát triển sớm hơn và hiện đạt đến mức độ bão hòa. Cũng bởi vậy, các chủ đầu tư tại đây có sự cạnh tranh gay gắt bằng việc không ngừng nâng tầm mức độ sang trọng của sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn.
Còn ở Việt Nam, bất động sản hạng sang còn rộng đất sáng tạo vì chưa được khai thác nhiều, đồng thời thị trường cũng có những nguồn lực tốt để phân khúc này phát triển nhanh chóng. Chúng tôi dự đoán, bất động sản sang trọng ở Việt Nam sẽ sớm bắt kịp các tiêu chuẩn quốc tế và sánh ngang với những thành phố lớn trên thế giới.
– Masterise Homes theo đuổi triết lý nào trong thiết kế sản phẩm bất động sản sang trọng?
– Trong quá trình thiết kế dự án, yếu tố độc đáo và dễ nhận biết được Masterise Homes đặt lên hàng đầu. Đồng thời, chúng tôi không ngừng điều chỉnh cũng như phát triển bản sắc riêng đó, để trở thành đơn vị dẫn đầu trong thiết kế bất động sản với việc tạo dựng được phong cách, cá tính riêng.
Triết lý thiết kế của Masterise Homes dù trong bối cảnh nào cũng đều xoay quanh nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi định vị trở thành nhà phát triển bất động sản lấy khách hàng làm trọng tâm. Bởi vậy, trong quá trình kiến tạo các dự án, chúng tôi luôn tìm cách gia tăng giá trị cho sản phẩm, nâng tầm phong cách sống cho người mua nhà, làm sao tạo cho cư dân cảm thấy tiện lợi hơn mà vẫn duy trì được những chuẩn mực sống chất lượng cao.
Masterise Homes cũng phân loại thiết kế theo từng phân khúc sản phẩm để tạo sự khác biệt. Đồng thời, ở mỗi dự án đều có các phương án thiết kế riêng, để mỗi sản phẩm là độc đáo và duy nhất. Thiết kế phải tận dụng cả lợi thế vị trí dự án đồng thời phù hợp với định vị thị trường mà chúng tôi muốn hướng tới.
– Những tiêu chuẩn quốc tế mà Masterise Homes hướng đến là những tiêu chuẩn gì?
– Chúng tôi tin rằng, thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam đang có nhu cầu lớn. Vì thế, Masterise Homes đã tham khảo những tiêu chuẩn quốc tế đang được áp dụng tại các đô thị lớn ở các nước phát triển. Từ đó áp dụng vào từng dự án, đặt tâm huyết vào mỗi sản phẩm và kiểm soát để bản thiết kế đó được thực thi một cách tối ưu.
Với Masterise Homes, tiêu chuẩn quốc tế không phải là một khẩu hiệu để chúng tôi tự nâng cao sản phẩm. Việc xác lập các giá trị mới theo những tiêu chuẩn quốc tế đang hiện diện tại các quốc gia phát triển có nghĩa là đem những nguyên tắc thiết kế đã được thử nghiệm thành công trên thế giới, ứng dụng cho các sản phẩm tại Việt Nam, để tạo nên các giá trị khác biệt.
Để đưa các tiêu chuẩn thiết kế quốc tế về Việt Nam, chiến lược Masterise Homes là gì?
– Để thực hiện chiến lược đó, chúng tôi quy tụ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đến từ nhiều quốc gia khác nhau và cũng có nhiều kinh nghiệm khác nhau. Đó cũng chính là cầu nối giúp chúng tôi đánh giá và cân bằng sao cho phù hợp khi đem tiêu chuẩn thiết kế thế giới về thị trường Việt Nam.
Với lợi thế lớn về nguồn lực con người, cộng với việc hợp tác với những công ty hàng đầu về thiết kế trên thế giới, sản phẩm của Masterise Homes là kết quả của một quá trình thiết kế chỉn chu, để mang lại những sản phẩm mà trước đó chưa từng xuất hiện trước đó tại thị trường Việt Nam.
Đối tác thiết kế cũng được chọn lựa cẩn thận, dựa trên một danh sách dài về các tiêu chí và quy trình thẩm định nội bộ khắt khe. Chúng tôi liên tục tìm kiếm các chuyên gia tư vấn có trình độ cao, mang lại sự tinh tế trong thiết kế, đồng thời cũng phải có thành tựu đã được chứng minh ở các dự án đẳng cấp quốc tế.
– Masterise Homes sẽ áp dụng yếu tố phong thủy khi phát triển dự án ra sao?
Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hướng theo tiêu chuẩn quốc tế và phong tục của người Việt Nam để tạo nên một cách sống thuận tiện là một trong những nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi. Phong thủy là cách phối hợp sao cho những nguồn năng lượng trong môi trường sống sẽ giúp cá nhân mỗi người thấy tốt hơn. Trong quá trình phát triển dự án, Masterise Homes luôn xem phong thủy là một khía cạnh không thể thiếu, bổ sung cho thiết kế và làm cho thiết kế mang đậm giá trị nghệ thuật và được cộng đồng lựa chọn.
Theo vnexpress.net