Siêu phẩm Grand Marina Saigon đầy tiềm năng, đầy hứa hẹn cho khách hàng

Dưới sự quản lý của thương hiệu Marriott và JW Marriott, Grand Marina Saigon mang đến cho cư dân những tiện ích, dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Những tiện ích dự án Grand Marina Saigon không chỉ phục vụ nhu cầu vật chất mà còn mang đến sự thoải mái, tiện nghi và hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Tiện ích và dịch vụ 5 đẳng cấp tại dự án Grand Marina Saigon 
Tiện ích và dịch vụ 5 đẳng cấp tại dự án Grand Marina Saigon

Tiện ích cao cấp dự án Grand Marina Saigon

Khu vực sảnh: Sảnh chờ tòa nhà là nơi đầu tiên tiếp đón những cư dân của Grand Marina quận 1. Khu vực tiền sảnh được thiết kế với trần cao 6-8,5m với nội thất được bày trí tinh tế, tỉ mỉ. Toàn bộ mặt sàn được lát đá marble cao cấp làm tăng thêm phần sang trọng cho dự án. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình tất cả các vấn đề của khách hàng.

Phòng chờ thư viện: Phòng chờ thư viện có tổng diện tích 168m2 và 203m2. Nơi đây được trang bị để cư dân tiếp những cuộc hẹn với khách hàng, bạn bè, người thân hoặc trao đổi với đối tác. Đây cũng có thể là nơi thưởng thức trà chiều hay ngồi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Hồ bơi: Hệ thống hồ bơi của dự án đều đạt chuẩn 5 sao và được bố trí tại tầng 3 và tầng 46. Đây là hai tầng thích hợp để cư dân vừa thư giãn vừa ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của sông Sài Gòn.

Trung tâm thể dục: Trung tâm thể dục bao gồm phòng gym, phong yoga, phòng điều trị. Tất cả đều được bố trí khoa học tạo cảm giác thư thái và hứng thú khi luyện tập để cư dân đạt được mục tiêu về sức khỏe và thể chất tốt nhất.

Phòng chiếu phim: Phòng chiếu phim được thiết kế ấm cúng với những thiết bị hiện đại. Đây là nơi để cả gia đình cùng nhau xem những thước phim tuyệt vời mà không cần phải đi đâu xa.

Phòng họp và hội nghị: Phòng được bố trí tại tầng 2 với diện tích từ 74m2 đến 102m2. Phòng được thiết kế hiện đại với đầy đủ trang thiết bị tân tiến như màn hình chiếu, loa dolby… chính vì vậy cư dân có thể làm việc ở nhà mà vẫn triển khai được các cuộc họp với nhân viên hay đối tác.

Phòng vui chơi trẻ em: Phòng trẻ em được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 với diện tích từ 68m2 tới 186m2. Đây là khu vực để các bé thỏa sức vui chơi với đa dạng các trò chơi mới lạ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ.

Thang máy và sảnh thang máy: Sảnh thang máy được lát đá marble và kết hợp với nền gỗ theo đúng tinh thần sang trọng chuẩn 5 sao của Marriott.

Tiện ích và dịch vụ 5 đẳng cấp tại dự án Grand Marina Saigon 
Tiện ích và dịch vụ 5 đẳng cấp tại dự án Grand Marina Saigon

Dịch vụ 5 sao đầy tiện nghi và đẳng cấp

Dịch vụ thiết yếu: Theo tiêu chuẩn của Marriott toàn cầu, các tòa nhà đều được cung cấp dịch vụ Concierge Service chuẩn 5 sao. Ví dụ, dịch vụ này hỗ trợ hoàn toàn việc đặt xe đưa đón, sắp xếp khách sạn, đặt chuyến bay… trong trường hợp khách đang có việc gấp. Hay khách có nhu cầu đặt lịch đánh golf, vé xem phim, nhận giao đồ…

Dịch vụ theo yêu cầu: Các dịch vụ theo yêu cầu luôn sẵn sàng thực hiện theo ý muốn của cư dân như: giúp việc nhà, giặt ủi, sửa chữa kỹ thuật, rửa xe… Đây là các dịch vụ có tính phí nhưng rất thuận tiện để cư dân có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.

Marriott Bonvoy: Khi chính thức nhận bàn giao căn hộ Grand Marina, cư dân sẽ trở thành hội viên của Marriott Bonvoy, tận hưởng toàn bộ quyền lợi tương đương các khách hàng Vip trên toàn hệ thống của Marriott toàn cầu.

Dịch vụ quản lý tài sản: Dịch vụ này đưa đến giải pháp trọn gói trong việc quản lý và cho thuê tài sản của khách hàng, bao gồm các bước: Nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư, cung cấp các giải pháp trang trí nội thất, bàn giao căn hộ cho người thuê, phối hợp tìm kiếm người thuê căn hộ, chuẩn bị hợp đồng cho thuê, phát hàng thông báo phí thuê, dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ, dịch vụ gia hạn hợp đồng cho thuê căn hộ.

Căn hộ dự án Grand Marina Saigon đẳng cấp hứa hẹn một cuộc sống mới đạt chuẩn quốc tế đã sẵn sàng chờ đợi hành trình trải nghiệm của những công dân toàn cầu. Nơi có một thiên đường xanh thuần khiết ngay giữa lòng phố thị. Nó sẽ trở thành hình mẫu cho đô thị của tương lai và cũng chính là tương lai của đô thị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *