Giá trị sống và đầu tư cho chủ nhân tương lai dự án The 9 Stellars là gì?

Căn hộ siêu cấp The 9 Stellars hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng cho các nhà đầu tư. Như được đánh giá, Dự án khu chung cư Quận 9 sẽ là “điểm sáng” mới cho thị trường khu Đông.

THE 9 STELLARS Quận 9 “điểm sáng” cho thị trường khu Đông.

Tại sao nói The 9 Stellars là điểm sáng khu đông Sài Gòn?

Nổi bật bởi vị trí trung tâm thành phố mới, Quận 9 là tâm điểm giao thương quan trọng toạ lạc tại cửa ngõ khu Đông TP HCM. Căn hộ nằm ở vị trí thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh, thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước và sẽ sớm trở thành điểm giao thương quan trọng toạ lạc tại cửa ngõ khu Đông TP HCM – nơi vừa được phê duyệt trở thành một phần của thành phố Thủ Đức.

Như đã biết, Căn hộ The 9 Stellars Quận 9 tọa lạc tại Bến Xe Miền Đông Mới, Phường Long Bình, Quận 9, Tp.HCM, cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – QL1A khoảng 500m, cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – Lê Văn Việt – Nguyễn Văn Tăng khoảng 3km, cách cầu vượt Trạm 2 (giao lộ Xa Lộ HN – QL1A) khoảng 4,5km.

Khả năng tiếp cận của dự án có thể nói là tuyệt vời. Nối đường Vành đai Quận 2 và Quận 9; đường Vành đai 3 nối Quận 9 và Nhơn Trạch cùng với tuyến metro nối Thủ Thiêm đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Dự kiến sau khi hoàn thành cơ sở hạ tầng sẽ giúp giải quyết vấn đề kẹt xe ở nhiều khu vực của Quận 9 nói chung và mang lại sự cơ động trong di chuyển đến Khu trung tâm, các khu đô thị vệ tinh tại Đồng Nai, Bình Dương. Nhờ đó, người dân ở đây sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi từ trung tâm ra đến rìa thành phố.

Quy mô tầm cỡ là điểm nổi bật nhất của dự án siêu sang

Tổng diện tích căn hộ là khoảng 16.5ha với quy mô gồm 80 căn biệt thự cao cấp và hơn 3.000 căn hộ. Khi mới bắt đầu xây dựng, The 9 Stellars được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ triển khai 191 căn hộ với giá dự kiến từ 2.000 USD diện tích 50-72-100m2, 80 biệt thự có diện tích từ 136-154m2.

Quy hoạch Dự án Căn hộ Biệt thự The 9 Stellars Quận 9 với khu đất được chia thành 2 phân khu. Mỗi khu Có phần mặt tiền hiện hữu rộng khoảng 7m giáp đường Hoàng Hữu Nam, lòng đường trải nhựa rộng khoảng 7m, lề đất mỗi bên rộng khoảng 4m. Đặc biệt khu 1 có phần mặt tiền giáp đường trải đá (Đường E3) rộng khoảng 8m, thêm với 2 phần mặt tiền rộng khoảng 12 và 16 giáp Đường số 11 và phía đối diện BĐS là dự án bến xe Miền Đông đang thi công.

THE 9 STELLARS Quận 9 “điểm sáng” cho thị trường khu Đông.

Giá trị cốt lõi của The 9 Stellars từ đơn vị đầu tư Sonkim Land

Dự án The 9 Stellars được công ty TNHH Ngân Thạnh làm chủ đầu tư và đơn vị phát triển là Sonkim Land, một trong các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, trực thuộc Sơn Kim Investment Holding. Tập trung vào 3 lĩnh vực hoạt động chính là xây dựng dự án, mua bán và sáp nhập (M&A); khai thác và điều phối bất động sản, Sonkim Land luôn làm rất tốt trong việc đầu từ khi mang đến nhiều dự án bất động sản thành công như Biệt thự trên không Serenity Sky Villas giữa lòng Quận 3, Gateway Thao Dien hay The Nassim tại Thảo Điền Quận 2. Và gần đây nhất là dự án The Opera Residence quận 2.

Bởi tất cả những yếu tố đến từ vị trí chiến lược tiềm năng, kết nối vùng trọng tâm kinh tế thành phố mới, đến các tiện ích hiện đại đẳng cấp đã làm nên toàn bộ sức hút cực kì nổi trội của The 9 Stellars. Không ngạc nhiên khi The 9 Stellars được dự đoán sẽ là điểm trọng tâm kinh tế mới ở khu vực phía đông Sài Gòn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *