ONE CENTRAL

Khu phức hợp sang trọng và hiện đại One Central hiện đang là dự án bất động sản nhận được nhiều sự săn đón. Điều gì làm nên sự thu hút của One Central xứng đáng là căn hộ trong mơ của nhiều người

ONE CENTRAL

Sự đầu tư hoành tráng từ tập đoàn Masterise Homes

dự án căn hộ hạng sang với đẳng cấp bậc nhất cuối cùng của quỹ đất Quận 1 với quy mô 8.600 m2 được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Masterise Homes đã và đang được tiến hành xây dựng một cách tích cực. Qua đó thể hiện được sự nỗ lực và quyết tâm của Tập đoàn Masterise Homes trong việc duy trì và phát triển các hoạt động đầu tư, kinh doanh trong điều kiện nền kinh tế đang nhiều khó khăn và không ổn định như hiện nay.

Từ những quyết tâm và nỗ lực của tập đoàn bất động sản Masterise Homes với mong muốn kiến tạo nên những công trình vượt thời gian, mang lại những giá trị đích thực cho cư dân và cộng đồng. Cùng đó là duy trì và phát triển các hoạt động đầu tư và kinh doanh trong điều kiện kinh tế khá khó khăn; được thể hiện thông qua các công trình quy mô mà Masterise Homes chịu trách nhiệm đâu tư đều được thi công xây dựng một cách tích cực.

Nổi bật trong thiết kế kiến trúc vĩ mô

Dự án được kiến tạo dựa trên những nét kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa nét hiện đại và tính truyền thống với hai tòa tháp mang dáng dấp biểu tượng “Con rồng” của dân tộc Việt Nam, tượng trưng cho ý chí, sức mạnh, lòng kiên cường của con người, của đất nước Việt Nam. Dự án One Central Saigon được đánh giá là công trình mang tính biểu tượng tiếp theo của thành phố, bên cạnh những công trình tiêu biểu khác có thể kể đến như Landmark 81, Bitexco, ….

Dự án One Central thu hút đông đảo giới đầu tư bởi 2 tòa tháp hiện đại cực kì lộng lẫy (Tòa tháp phía Tây với 55 tầng bao gồm các tầng văn phòng cho thuê ở nửa dưới và khách sạn ở nửa trên, tòa tháp phía đông 48 tầng bao gồm các căn hộ, với dịch vụ cung cấp bởi khu khách sạn sang trọng, hiện đại).

ONE CENTRAL

Đẳng cấp từ vị trí nổi trội

One Central Bến Thành sở hữu hệ thống tiện ích nội khu chuẩn sang trọng, bậc nhất Sài Thành với Khu trung tâm thương mại 9 tầng, khu khách sạn 6 sao, Hồ bơi tràn bờ Panorama, Công viên nội khu, Khu Spa & Gym cao cấp, … Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới, Khu tập Yoga, khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây, khu vực đài phun nước, đường tản bộ, Trung tâm thương mại dịch vụ: Vincom Center, Diamond Plaza, Takashimaya, SaiGon Center, Bitexco, …

Trong tương lai gần, One Central rất có thể là cái tên nổi bật tại trung tâm Quận 1, khu vực đầu mối giao thông chính của thành phố. Bởi One Central có vị trí duy nhất đáp ứng được vị thế đẳng cấp số một đáng để được mong đợi, tọa lạc tại khu ‘’Tứ Giác Bến Thành’’; Số 1, Phạm Ngũ Lão, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Có thể đánh giá rằng, One Central Quận 1 sở hữu trên mình một vị trí vô cùng đắc địa duy nhất tại Trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Sông tại One Central, quý cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm, giải trí, văn hóa ngay tại dưới thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi náo nhiệt.

Tiếp giáp giao lộ của 4 tuyến đường huyết mạch trong trung tâm thành phố chính (đường Phạm Ngũ Lão – Lê Thị Hồng Gấm – Đường Calmette – Phó Đức Chính và còn đối diện với Chợ Bến Thành). Nhiều dự báo cho rằng trong thời gian tới, dự án căn hộ cao cấp One Central của tập đoàn Masterise Homes phát triển sẽ là khu vực đầu mối giao thông chính tại trung tâm thành phố, nơi kết nối, trung chuyển của các tuyến xe buýt và ba tuyến tàu Metro hiện đang trong quá trình xây dựng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *