Sự kiện LUMIÈRE riverside thành công khẳng định năng lực quốc tế của Masterise Homes

Với lượt cầu vượt cung trong đợt mở bán cuối ngày 25/04, LUMIÈRE riverside đã ngay lập tức khấy động thị trường bất động sản khu vực quận 2.

Sự kiện mở bán dự án LUMIÈRE riverside lần thứ hai và cũng là đợt cuối cùng thu hút hơn 1.000 khách hàng tham gia. Nhu cầu cao trong khi số lượng căn hộ có giới hạn buộc đơn vị phát triển Masterise Homes phải tổ chức mở bán theo hình thức bốc thăm chọn căn.

Đa số khách hàng ấn tượng với vị trí đắt giá của dự án ngay tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, kề cận trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên và sở hữu quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của khu Thảo Điền.

Ông Tushar, một doanh nhân Ấn Độ sở hữu công ty trụ sở tại Bitexco, hiện sống tại Bình Thạnh là một trong số hàng trăm người nước ngoài tham dự sự kiện mở bán dự án này. Ông hài lòng khi thuộc nhóm khách hàng đầu tiên được bốc thăm chọn căn.

“Tôi không thích đi xa vì tất cả hoạt động làm việc, sinh hoạt, vui chơi giải trí đều ở quanh trung tâm TP HCM. Đây là dự án cuối cùng tại khu vực Thảo Điền, rất thuận tiện về vị trí, tiện ích đầy đủ và chất lượng tương đương với những khu căn hộ, khách sạn 5 sao tại nhiều nơi tôi từng sống và làm việc”, ông Tushar nói.

Một khách hàng nước ngoài khác, ông Jean Ehlinger cùng vợ đang sở hữu nhà riêng tại Thảo Điền cho biết, dự án thuyết phục vợ chồng ông bởi quy hoạch bài bản, thiết kế dày đặc không gian xanh và tiện ích đều chuẩn chỉnh. Dự án cũng nằm ngay trong khu vực Thảo Điền vốn quen thuộc với gia đình ông và có đầy đủ những tiện ích ngoại khu cần thiết.

Trong khi đó nhóm khách hàng đầu tư cũng đánh giá cao tiềm năng sinh lời lâu dài của LUMIÈRE riverside. “Việt Nam đang là điểm đến được nhiều doanh nghiệp FDI lựa chọn, đây là điều kiện rất tốt để thu hút ngày càng nhiều chuyên gia TP.HCM sinh sống và làm việc. Trong khi đó Thảo Điền nổi tiếng là khu tập trung đông đảo cộng đồng chuyên gia nước ngoài. Dự án này lại rất thuận tiện về vị trí, tiện ích đầy đủ ngay tại khu căn hộ, không phải đi đâu xa, nên tiềm năng cho thuê là rất cao”, anh Trịnh Quốc Anh Khoa khẳng định khi quyết định đầu tư hai căn hộ hai phòng ngủ.

Sự kiện LUMIÈRE riverside thành công khẳng định năng lực quốc tế của Masterise Homes

Tọa lạc tại góc đường Võ Trường Toản – Xa lộ Hà Nội, LUMIÈRE riverside là dự án phức hợp hạng sang sở hữu vị trí vô cùng đẹp, chỉ cách trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên 600 m, xung quanh là hệ tiện ích ngoại khu hoàn thiện như các trường học, bệnh viện quốc tế…

Dự án chinh phục nhóm khách hàng cao cấp bởi thiết kế không gian xanh độc đáo với 6.900 m2 mảng xanh “ốp” toàn bộ mặt đứng của tòa nhà, cung cấp 1.000 tấn oxy mỗi năm, góp phần điều tiết khí hậu và tạo không gian sống trong lành như một “ốc đảo xanh” giữa lòng đô thị. Lối quy hoạch này đòi hỏi tư duy “dám nghĩ dám làm” của đơn vị triển khai cùng năng lực thiết kế, thi công và quản lý vận hành đạt chuẩn mực quốc tế.

Bên cạnh đó, nhằm kiến tạo không gian sống xanh “organic” tại khu phức hợp, mảng xanh được lồng ghép khéo léo và hài hòa với các hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp như sảnh đón như khách sạn 5 sao, hồ bơi tràn bờ thiết kế theo phong cách nhiệt đới, khu vực tập gym, yoga… Khối đế của khu phức hợp là trung tâm thương mại và khu vực văn phòng hạng A phục vụ nhu cầu làm việc của nhóm chuyên gia trong và ngoài nước, nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thụ hưởng các dịch vụ đa dạng và đẳng cấp vô cùng tiện lợi.

Sự kiện LUMIÈRE riverside thành công khẳng định năng lực quốc tế của Masterise Homes

Sự tham gia của các đối tác uy tín quốc tế cũng là bảo chứng cho chất lượng của LUMIÈRE riverside. Có thể kể đến Atkins (Anh) – tập đoàn thiết kế, tư vấn kỹ thuật và quản lý dự án hàng đầu thế giới với những công trình biểu tượng như Burj al Arab (Dubai), InterContinental Shanghai (Trung Quốc). Hay HBA – đơn vị thiết kế nội thất “bắt tay” với những ông lớn khách sạn toàn cầu như JW Marriott, Hyatt, Ritz Carlton…

Với LUMIÈRE riverside, Masterise Homes còn giới thiệu dịch vụ quản lý tài sản Masterise Property Management. Dịch vụ này giúp khách hàng quản lý chất lượng của căn hộ trong suốt quá trình sử dụng và cho thuê, từ khâu tìm kiếm khách thuê, bảo dưỡng căn hộ,… đều được chăm sóc và quản lý chu đáo, giúp giảm tải gánh nặng quản lý tài sản cho khách hàng.

Sau giai đoạn thị trường bất động sản TP.HCM “chậm nhịp” do thách thức về Covid-19 và vướng mắc về chậm cấp phép dự án trong những năm qua, sức hút của dự án LUMIÈRE riverside đang góp phần tăng nhiệt cho toàn thị trường trong suốt nửa đầu năm 2021. Mức độ đón nhận của người mua đối với dự án hạng sang này cũng phần nào thể hiện sức đầu tư của khách hàng trong nước đối với phân khúc căn hộ hạng sang, qua đó cho thấy nhu cầu tiệm cận với chuẩn sống tinh tế sang trọng và chuẩn mực vốn rất thành công tại các thị trường bất động sản phát triển trên thế giới và khu vực.

Theo Nhịp sống kinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *