Sunshine Diamond River nét kiến trúc chuẩn giới thượng lưu

Sự lịch lãm và thanh thoát trong từng đường nét thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn châu Âu là một đặc điểm mang tới ấn tượng cho quý khách trên tất cả sản phẩm mà chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo. Sunshine Diamond River quận 7, sự hoàn mỹ về kiến trúc thiết kế có được thông qua sự phối hợp hài hòa thống nhất giữa hình thức và chức năng sử dụng.

Chủ đầu tư chất lượng hàng đầu

Dự án Sunshine Diamond River Quận 7 của chủ đầu tư Sunshine Group chính thức mở bán đợt 1 trong tháng 11/2019. Căn hộ Sunshine Diamond River Q7 sở hữu vị trí vàng ở đường Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh có giá bán hấp dẫn trong đợt đầu mở bán.

Căn hộ chung cư ở dự án Sunshine Diamond Đào Trí sở hữu 1 vị trí vàng đắc địa ngay nơi giao thoa giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, liền kề cầu Phú Mỹ, 3 mặt sát sông mang đến phong thủy thịnh vượng cho ngôi nhà của chủ nhân.

  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Vị trí: Số 422 Đào Trí, P. Phú Thuận,Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng thầu xây dựng: Nhà Thấu An Phong uy tín
  • Tổng diện tích: Sấp sỉ 112.585m2 (Hơn 11ha)
  • Mật độ xây dựng: Rất thấp chỉ có 23,6%
  • Quy mô dự án: Gồm 8 tòa tháp với hơn 4000 căn hộ chung cư cao cấp (Quy mô lớn hơn 12 hecta và hơn nữa là Sunshine đã chi vốn đầu tư xây dựng dự án gần 25,000 tỷ đồng – một dự án có quy mô và số vốn đầu tư cực lớn).
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Officetel, biệt thự trên không Sky Villas…
  • Số phòng ngủ: Từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ (45 – 110m2).
  • Bàn giao: Nội thất được chủ đầu tư Sunshine hoàn thiện cơ bản cao cấp nhập khẩu từ Ý bên trong và kính Low-E bên ngoài.
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài đối với NVN và 50 năm đối với NNN theo luật pháp Việt Nam.

Sunshine Diamond River nét kiến trúc chuẩn giới thượng lưu

Vị trí của Sunshine đường Đào Trí Quận 7 được đánh giá cao

Dự án này hiện đang tạo được nhiều sự chú ý đối với khách hàng nửa đầu năm 2019 này bởi vị trí chiến lược, tiện ích hoàn hảo và giá bán tốt nhất khu vực. Căn hộ chung cư Sunshine là dự án thứ 2 của Sunshine Group phát triển tại thị trường căn hộ cao cấp Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh sau dự án chiến lược Sunshine City Sài Gòn.

Khu chung cư cao cấp Sunshine Diamond Q7 có địa chỉ ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, Thành Phố. Hồ Chí Minh. Địa chỉ tọa lạc của khu căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Diamond River Q7 được nhiều chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá rất cao.

Vị trí có thể kết nối giao thông từ căn hộ Sunshine Đào Trí rất dễ dàng:

  • Từ dự án tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển.
  • Tới khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 khoảng 15 phút di chuyển, nhưng trong tương lại khi cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành, thời gian từ dự án đi đến chỉ mất khoảng 10 phút, rất thuận tiện.
  • Từ dự án tới trung tâm thành phố, quận 1, 3, 10 chỉ mất 10 – 15 phút di chuyển với tốc độ bình thường.

Sunshine Diamond River được đánh giá cao từ kết nối tới các tiện ích ngoại khu

Một điểm mang đến giá trị cho dự án là địa chỉ dự án nằm ngay siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ SaiGon Peninsula quy mô hơn 118 ha.

Do đó khi khu đô thị này hoạt động thì dự án Sunshine Diamond chắc chắn sẽ tăng giá cũng như quý cư dân được thừa hưởng các hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao do vị trí đắc địa từ khu vực này mang tới.

Sunshine Diamond River nét kiến trúc chuẩn giới thượng lưu

Hệ thống tiện ích tại Sunshine Diamond River đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của cư dân

Một điểm nhấn vô cùng đặc biệt là bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế 5 sao Azimut đẳng cấp đưa đón cư dân tới các điểm Water bus dọc sông Sài Gòn kết hợp cùng hệ thống đặt xe Sunshine Car luôn túc trực sẵn sàng tiếp đón khách hàng. Và bên cạnh đó cũng đảm bảo cư dân sẽ được thoải mái nhất trong di chuyển đến bất cứ địa điểm nào một cách thuận tiện và linh hoạt nhất.

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Diamond River cũng dễ dàng và thuận tiện khi kết nối với tiện ích ngoại khu đã hình thành và phát triển hiện đại:

+ Trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, café như: Big C, Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, trung tâm tiệc cưới Adora, The Coffee House, White House.

+ Trường học quốc tế: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Renaissance, trường Nam Sài Gòn, đại học quốc tế RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Tài Chính – Marketing

+ Trung tâm tài chính – ngân hàng: Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, ngân hàng ACB, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, …

+ Bệnh viện quốc tế Việt – Pháp, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Đa Khoa Quận 7

Đặc biệt, thiết kế panorama với những góc nhìn rộng, toàn cảnh, bao quát hơn tầm nhìn thông thường là giá trị vượt trội của các căn hộ Sunshine Diamond River.

Sunshine Diamond Quận 7 có thiết kế hiện đại và là biểu tượng mới tại khu vực phía Nam Sài Thành. Một điểm được các chuyên gia bất động sản và khách hàng đánh giá cao nhất là căn hộ chung cư ở dự án Sunshine Diamond River Q7 được chủ đầu tư và các kiến trúc sư thiết kế đa dạng diện tích, tích hợp phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại mang đậm nét Á Đông thời đại mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *