Không gian sống tại các dự án thương hiệu Zeit được kết hợp giữa tính thẩm mỹ và những tiêu chuẩn mang phong cách Hàn Quốc.
Chuỗi dự án mang thương hiệu Zeit tại Việt Nam do Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc phát triển, bao gồm: Xi Riverview Palace, Zeitgeist Nhà Bè và gần đây nhất là Thu Thiem Zeit River. Trong đó, “Zeit Living” là khái niệm mang hàm ý về một phong cách sống riêng được sáng tạo nên tại đây.
Các điểm nhấn của chuỗi dự án thương hiệu Zeit
Điểm chung trong các dự án mang thương hiệu Zeit là không gian sống đề cao tính thẩm mỹ, với các tiêu chuẩn sống cao cấp nhằm mang đến giá trị cảm xúc cho cư dân.
“Để nâng niu trải nghiệm và tiện nghi trọn vẹn cho gia chủ, phong cách sống Zeit Living luôn ẩn chứa 4 yếu tố gồm: thời đại (zenith), trải nghiệm (experience), sáng tạo (innovation) và vượt thời gian (timeless)”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Theo lý giải của đại diện Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc, yếu tố “zenith” tượng trưng cho tinh thần thời đại, nên các căn hộ Zeit được kế thừa và phát huy tính sáng tạo trong lịch sử phát triển đô thị. Tại đây, cộng đồng cư dân được cảm nhận cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh mát, riêng tư và an toàn.
Trong khi “experience” là trải nghiệm tinh tế, thể hiện qua việc mỗi căn hộ Zeit đều kết hợp giữa phong cách đương đại giao hòa cùng thiên nhiên. Từ đó, cư dân được tương tác với môi trường, các tiện ích và cơ sở hạ tầng trong một cộng đồng đa dạng về văn hóa và phong cách sống. Còn yếu tố “innovation” mang định hướng về một phong cách sống hiện đại giữa kỷ nguyên số, với ba tiêu chuẩn gồm: căn hộ thông minh, vận hành thông minh và an ninh thông minh. Bên cạnh đó, yếu tố “timeless” hàm chứa ý nghĩa về một không gian bền vững, trân trọng từng khoảnh khắc cuộc sống của cộng đồng cư dân.
Thương hiệu căn hộ mang dấu ấn Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Hàn Quốc ghi nhận sự phát triển mạnh của các thương hiệu cao cấp, dự án căn hộ hạng sang nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thượng lưu. Theo nhận định của Giáo sư Koh Sung-soo (Đại học Konkuk, Seoul), người mua nhà ngày càng xem trọng việc lựa chọn các thương hiệu hạng sang để xứng tầm với chuẩn sống hiện đại của mình. Một khảo sát tại Hàn Quốc gần đây cũng cho thấy 42,6% người được hỏi đánh giá thương hiệu là yếu tố tiên quyết khi mua nhà.
Được đánh giá là một trong những thương hiệu bất động sản được khách hàng ưa chuộng tại Hàn Quốc, Zeit (hay còn gọi là Xi) được phát triển bởi Tập đoàn GS E&C. Đây là một tập đoàn đa ngành có quy mô 30 công ty, chi nhánh và khoảng 200 dự án tại 23 quốc gia, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: năng lượng, môi trường, thiết kế kiến trúc, xây dựng hạ tầng, bất động sản…
Với định hướng tạo nên những không gian đáng sống, các dự án mang thương hiệu Zeit được đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế, kiến trúc, yếu tố xanh, công nghệ thông minh. Tại Hàn Quốc, hệ thống dự án Zeit cung ứng khoảng 20.000 căn hộ cho thị trường mỗi năm.
Theo chia sẻ của đại diện Tập đoàn GS E&C, xuất phát từ nhiều điểm tương đồng giữa thị trường bất động sản Việt Nam và Hàn Quốc, hai công ty con của GS E&C tại Việt Nam là VGSE và VGSI được định hướng chiến lược phát triển bền vững, kế thừa kinh nghiệm và tinh thần từ công ty mẹ.
“Chúng tôi kỳ vọng mang phong cách sống Zeit Living đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, thông qua các dự án tên tuổi trước đây là Xi Riverview Palace, Zeitgeist Nhà Bè và hiện nay là Thu Thiem Zeit River“, đại diện GS E&C bày tỏ.