Căn hộ Thu Thiem Zeit River là dự án với sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian sống sang trọng, riêng tư bậc nhất vững bền theo thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án này qua bài viết dưới đây nhé!

Vị trí dự án Thủ Thiêm Zeit River

Vị trí dự án thuộc lô 3-3, 3-7, 3-11 Khu đô thị Thủ Thiêm, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch và đại lộ Vòng Cung, Quận 2, TP. HCM. Dự án tọa lạc tại khu chức năng số 3 của bán đảo Thủ Thiêm có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố như: Đại lộ Vòng Cung, Đại lộ Đông Tây.

Vị trí của căn hộ Thu Thiem Zeit River ôm trọn hầu hết các tuyến đường chính hướng về Quận 1 và Quận Bình Thạnh. Trong đó đường Nguyễn Cơ Thạch hay còn gọi là đường Bắc Nam nối từ cầu Thủ Thiêm 1 đến cầu Thủ Thiêm 4 các tuyến đại lộ Vòng Cung ôm trọn Thủ Thiêm hay đường Lương Định Của mở rộng và đường Ven hồ Trung tâm đã hiện hữu.

Ngoài ra 4 mặt của dự án tiếp giáp mang tầm nhìn rộng rãi, đem lại cho cư dân sự tiện ích như: Phía Tây giáp đường nội bộ N7; Phía Đông giáp đường Nguyễn Cơ Thạch; Phía Nam và phía Bắc lần lượt kết nối đường Ven hồ (R2) và Đại lộ Vòng cung (R1).

Tiện ích nội khu của dự án Thủ Thiêm Zeit River

Một số tiện ích hấp dẫn tạo nên điểm nhấn của dự án Thủ Thiêm Ziet River:

+ Công viên cây xanh mang đến cho cư dân nơi đây những trải nghiệm giữa miền thiên nhiên thuần khiết.

+ Khu TTTM là tổ hợp kinh doanh hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm giải trí và ẩm thực cho cư dân.

+ Khu tiền sảnh lối với phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế trong nội thất với không gian thoáng đãng.

+ Sảnh lounge đón khách tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế dành cho những buổi gặp mặt trang trọng.

+ Khu tập gym đẳng cấp nhất khu vực với những trang thiết bị vô cùng hiện đại.

+ Spa cao cấp không chỉ giúp cho cư dân thư giãn mà còn nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp của cư dân nơi đây.

+ Hồ bơi tràn bờ chuẩn resort với khu nước ngọt cũng như nước mặn đem lại những trải nghiệm thú vị.

+ Khu vực an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, camera quan sát các khu vực xung quanh 24/24.

Tiện ích ngoại khu của dự án Thủ Thiêm Zeit River

Về vui chơi và giải trí: Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, tượng Bạch Đằng, cầu đi bộ Thủ Thiêm, phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu vui chơi Snowtown Sài Gòn.

Về giáo dục: British International School, Quốc tế Úc AIS, ACG, trường Quốc tế TP.HCM IS.

Về y tế: bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quốc tế Mỹ, phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ,…

Về thương mại, dịch vụ: siêu thị Mega Market Quận, Lotte Mart, Big C, Vincom,…

Cơ quan hành chính: Công an Thủ Thiêm Quận 2, phòng quản lý đô thị Quận 2, UBND quận 2…

Các dự án bất động sản: khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Thủ Thiêm Lakeview, Empire City của Keppel Land, Metropole Thủ Thiêm của SonKim Land, The River Thủ Thiêm của CII, Eco Smart City của tập đoàn Lotte, Sunshine quận 2…

Mặt bằng dự án Thủ Thiêm Zeit River 

Mặt bằng chi tiết dự án căn hộ Thu Thiem Zeit River được thiết kế thông minh, thông thoáng, tối ưu số lượng căn góc. Thủ Thiêm Zeit River gồm 6 tòa tháp, 1 tháp cao 25 tầng, 2 tháp cao 12 tầng, 1 tháp cao 21 tầng, 1 tháp cao 29 tầng và 1 tháp cao 32 tầng cung ứng 250 căn hộ cùng 20 shophouse và 10 căn nhà phố.

Mỗi toà tháp đều tích hợp 1 – 4 tầng hầm, khối đế 4 tầng. Từ tầng 4 cho đến tầng 20 là những căn hộ 1 và 2 phòng ngủ, từ tầng 21 trở lên là dành cho các căn hộ 3 phòng ngủ, căn penthouse và duplex.

Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng từ 50m2 cho đến 140m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Trong đó gồm 136 căn 1 và 2 phòng ngủ, 70 căn 3 phòng ngủ và 30 căn 3 phòng ngủ, đặc biệt là những căn shophouse rộng 250 – 300m2. Ngoài ra, khu căn hộ còn tích hợp được 10 căn duplex, 4 căn penthouse.

Ở giữa 2 tòa căn hộ là hồ bơi và lối đi được phủ xanh đem lại không khí tươi mới đến từng căn hộ mỗi ngày. Hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi bãi cỏ xanh mướt cùng hàng cây cao mang màu sắc nhiệt đới khiến cho khu căn hộ trông như một khu nghỉ dưỡng xa hoa.

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902 396 007

Email: maketing.theoneland@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *