Cùng với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 19/09 vừa qua, Best Western Premier chính thức trở thành thương hiệu vận hành cho hai tòa căn hộ biển phong cách Hometel – The Venice 5&6 mở ra chu kỳ phát triển bền vững, gia tăng tiện ích và hoàn thiện dịch vụ chuẩn 5 sao cho tổng thể khu đô thị biển Venezia Beach.
Chiến lược tăng trưởng vị thế – chất lượng và giá trị
Theo thỏa thuận hợp tác, Best Western Premier sẽ trực tiếp quản lý vận hành khu căn hộ biển The Venice 5&6. Đây là dòng thương hiệu trực thuộc tập đoàn BWH Hotel Group, chuyên vận hành hệ thống khách sạn/resort (khu nghỉ dưỡng) theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chiến lược liên minh này nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng sở hữu bất động sản biển khi khách hàng đang quan tâm nhiều hơn đến chất lượng vận hành – phát triển bền vững.
Trên thế giới, BWH Hotel Group là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất với hơn 75 năm kinh nghiệm, khoảng 4500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với 51 triệu khách hàng thân thiết. Đây là nền tảng tạo ra bệ phóng tăng trưởng cho The Venice 5&6.
Danh tiếng của BWH Hotel Group có ý nghĩa lớn trong việc phát triển The Venice 5&6 và nâng tầm thương hiệu HVD vươn tầm thế giới. Hệ thống có tính chuyên nghiệp cao, mạng lưới đào tạo và nguồn nhân lực xuất sắc, là đại diện của tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ toàn cầu sẽ mở ra chu kỳ phát triển bền vững cho khu căn hộ biển. .
Chia sẻ về triển vọng của dòng căn hộ biển tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân, ông Olivier Berrivin – Phó Chủ tịch vận hành – APAC, BWH Hotel Group cho biết, đây là điểm đến thú vị tại Việt Nam. “Với vị trí gần TP.HCM và lợi thế về cơ sở hạ tầng như đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, chúng tôi tin rằng khu vực sẽ là điểm đến không chỉ của thị trường trong nước mà còn của du khách quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng về nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển, có thương hiệu để mang lại nguồn năng lượng sống tích cực”.
Đơn vị cũng nghiên cứu kỹ lưỡng về sức cạnh tranh của khu căn hộ biển trong tương lai, đánh giá cao vị trí, bản sắc địa phương, sáng tạo trong thiết kế và mức đầu tư ấn tượng, đây là những yếu tố quyết định thành công của The Venice 5&6. Cũng theo đại diện đến từ BWH Hotel Group, với mô hình Hotel (khách sạn), The Venice 5&6 là ý tưởng phát triển đặc biệt cho chủ sở hữu khi có thể sinh sống hoặc sử dụng như ngôi nhà thứ hai mà vẫn được hưởng các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu thế giới.
“Chuẩn hóa” phong cách sống Hometel theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế
The Venice 5&6 dưới sự phát triển của HVD và quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group đang mang đến định nghĩa mới về phong cách sống Hometel trên thị trường BĐS biển.
Đây là sự kết hợp của 3 hệ giá trị đặc biệt: Home – Căn hộ để ở được quyền sở hữu lâu dài và đảm bảo 3 quyền: lưu trú, khai thác và định đoạt. Hotel – Được thiết kế với chuỗi tiện ích đa dạng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, tọa lạc và thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái HomeResort với 16 cụm tiện ích đẳng cấp của Venezia Beach giúp khu căn hộ đạt đến sự thụ hưởng wellness luxury living. Hospitality – được quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group – thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn/resort toàn cầu.
Để chuẩn hóa Hometel, The Venice 5&6 đã đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe mà thương hiệu toàn cầu này đưa ra. Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ chỉ dành riêng cho khách sạn 5 sao như Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge…
Hệ tiện ích dành cho gia đình với self – service Kitchen – BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center (trung tâm), phòng Golf 3D giả lập…. hay không gian Business Lounge và Coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc. Cùng với đó là đa dạng lựa chọn từ căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, penthouse, phòng King và phòng Deluxe đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai của khách hàng.
Điểm khác biệt so với những mô hình căn hộ biển trên thị trường chỉ có những sản phẩm VIP mới sở hữu view biển thì The Venice 5&6 được tối ưu hóa thiết kế 100% view biển, 100% giường nằm hướng biển. Kiến trúc cổng vòm đa màu sắc với chi phí xây dựng cao hơn thông thường giúp hai tòa tháp trở thành dấu ấn đặc trưng mang tính biểu tượng trên cung đường resort tỷ đô. Đây là bài toán khó về thiết kế mà HVD đã nỗ lực sáng tạo để tìm ra lời giải và thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng trải nghiệm tối ưu.
Tại buổi lễ, ông Lê Quốc Kỳ Quang – Tổng Giám đốc HVD nhấn mạnh, hợp tác thành công cùng thương hiệu Best Western Premier là lời cam kết về sự đồng hành của nhà phát triển dự án với khách hàng, minh chứng cho năng lực của HVD và tiềm năng vượt trội của The Venice 5&6. Điều này giúp dự án tạo ra giá trị khác biệt, đồng thời đảm bảo cho chu kỳ phát triển bền vững, mang đến giá trị tối ưu cho cư dân và nhà đầu tư.