MASTERI CENTRE POINT

Vị trí đắc địa ngay tại lõi trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park và tiềm lực về kinh tế của chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point là hai trong những yếu tố khiến dự án đón nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu thêm về yếu tố thiết kế căn hộ Masteri Centre Point để hiểu hơn về dự án nhé!

VỀ THIẾT KẾ CẢNH QUAN DỰ ÁN MASTERI CENTRE POINT

Điểm nổi bật của dự án chính là sự tập trung vào khuôn viên cảnh quan, tiện ích. Với tổng quy mô hơn 7ha, nhưng chủ đầu tư Masteri Centre Point đã dành ra hơn 3,9ha để xây dựng và phát triển nên cảnh quan cây xanh, tiện ích, duy trì mật độ xây dựng khối đế chỉ 25%, và mật độ tòa tháp ở mức 23%.

Chính vì vậy, dự án Masteri Centre Point đã mang lại một không gian tươi mới và trong lành tuyệt hảo cho quý cư dân Masteri Centre Point.

Khi quý khách hàng quyết định lựa chọn an cư tại Masteri Centre Point, nghĩa là quý khách đã sở hữu một “tầm nhìn không giới hạn”. Đây là khu căn hộ Compound duy nhất trong khu đô thị Vinhomes Grand Park cũng như trên thị trường sở hữu tầm nhìn trực diện về phía  sông Đồng Nai và sông Tắc, biển hồ cát trắng ngay trung tâm lõi công viên 36ha, đồng thời có thể ngắm nhìn về trung tâm thành phố.

Ngoại việc sở hữu được một không gian cây xanh rộng lớn của công viên 36ha, ngay trong nội tại dự án Masteri Centre Point còn phát triển hơn 3,9ha để dành cho công viên cây xanh, cùng những tiện ích siêu vượt trội để phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Ngay tại trung tâm của mỗi phân khu Riviera và Gardennia sẽ là khu vực hồ bơi hai tầng với chiều dài 50 mét. Đặc biệt, chung quanh hồ bơi là tổ hợp những sàn tắm nắng và hồ Jaccuzi độc đáo.

Chưa hết, tại dự án căn hộ Masteri Centre Point còn rất nhiều không gian xanh để quý cư dân có thể  thư giãn tại các tuyến đường đi bộ được phủ đầy cây xanh tươi mát.

Sự đầu tư xây dựng những dòng suối, thác nước và cảnh quan đã mang lại một sự yên bình cho quý cư dân khi lựa chọn an cư tại dự án căn hộ Masteri Centre Point.

MASTERI CENTRE POINT

Để nâng niu, xây dựng tư duy và thể chất, phát triển những chủ nhân tương lai của đất nước mai sau, dự án còn tập trung xây dựng nên nhiều không gian vui chơi, giải trí.

Sự đa dạng theo chủ đề của những khu vui chơi trẻ em: khu nhà trên cây, khu vực cắm trại ngoài trời, vườn đọc sách, khu chiếu phim ngoài trời , khu chơi cát, khu vui chơi nước chắc chắn sẽ đem lại cho các bé một cuộc sống vô cùng ý nghĩa và đầy cảm hứng.

VỀ THIẾT KẾ CĂN HỘ MASTERI CENTRE POINT

Dự án Masteri Centre Point  sẽ bao gồm 5.094 căn hộ. Để đáp ứng được tối đa nhu cầu của mỗi gia chủ, dự án sẽ bao gồm căn hộ với những diện tích

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50,7m2 – 54m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 68,72m2 – 77m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 95,96m2 – 105m2.

Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn có thêm căn hộ ghép giữa căn 3 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ, điều này sẽ rất lý tưởng cho các quý khách hàng có nhu cầu sử dụng diện tích lớn cũng như đa thế hệ.

MASTERI CENTRE POINT

Trước cách bố trí của mỗi căn hộ, chúng ta hoàn toàn có thể thấy và cảm nhận được sự sắp xếp thông, hợp lý của từng phòng chức năng trong căn hộ.

Ngoài vấn đề diện tích, bố trí, các căn hộ còn có những cửa sổ ban cộng rộng lớn, giúp quý khách hàng có thể tận hưởng được trọn vẹn những nguồn năng lượng tự nhiên, giúp cho cả gia đình tái tạo lại nguồn năng lượng sau một ngày bộn bề.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

  • Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com
  • MST: 0313713400
  • Hotline: 0902 396 007
  • Website: https://theoneland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *