Tiếp nối đà thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina Saigon sẽ cho ra mắt tòa tháp Sea – tòa tháp trung tâm của dự án trong giai đoạn 2.
Với tiếng vang từ hai đợt mở bán tại Hong Kong và Việt Nam, Grand Marina, Saigon đã xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại thị trường trong nước, giới thiệu đến khách hàng một đẳng cấp sống sang khác biệt với dấn ấn của những thương hiệu nghỉ dưỡng danh giá của Tập đoàn Marriott International. Trong giai đoạn 2, giỏ hàng của dự án sẽ bao gồm những căn hộ hàng hiệu của tòa Sea với những ưu điểm vượt trội, thu hút đông đảo khách hàng trong nước
Vị trí tâm điểm khu phức hợp Grand Marina
Sở hữu vị trí độc đáo tại trung tâm khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, tòa Sea có tầm nhìn panorama thu hút – một mặt hướng về mảng xanh của Thảo Cầm Viên và một mặt rộng mở ra mặt nước êm đềm của sông Sài Gòn. Thiết kế kiến trúc mặt ngoài với hệ cửa kính sát trần (full-height glass) được lắp ghép nguyên khối không chỉ đảm bảo an toàn mà còn đem đến không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ tại tòa Sea, tạo ra năng lượng tích cực và vượng khí cho chủ nhân.
Tầm nhìn hướng sông góp phần làm nên sự đắt giá của các căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina. Theo khảo sát của CBRE Vietnam, các dự án có hướng nhìn ra sông có mức giá cao hơn từ 24% đến 81% so với các dự án không có hoặc hướng nhìn bị hạn chế. Mức chênh lệch này không chỉ được ghi nhận ở thời điểm chào bán của các dự án mà còn được duy trì đến thời điểm hiện tại, cho thấy sự bền vững trong chênh lệch giá nhờ tầm nhìn. Các căn hộ tại tòa Sea trong đợt mở bán thứ 2 của Grand Marina vì vậy dự kiến sẽ mức giá ấn tượng. Thêm vào đó, Grand Marina, Saigon sở hữu mảnh đất vàng ven sông hiếm hoi còn lại tại quận 1, nhờ đó mà tầm nhìn hướng sông của tòa Sea càng trở nên đáng giá và có sức hút lớn.
Vị trí độc tôn ven sông Sài Gòn đem đến tầm nhìn đắt giá cho các căn hộ tại tòa Sea. Ảnh: Masterise Homes
Trong chính căn hộ của mình, cư dân tại tòa Sea sẽ được đón bình minh với quang cảnh thiên nhiên tươi mới hay ngắm pháo hoa từ góc nhìn đẹp bậc nhất Sài Gòn. Ngoài ra, hồ bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa tháp với thiết kế hiện đại đem đến trải nghiệm thư giãn đặc quyền và sang trọng mà ngay cả những kì nghỉ dưỡng xa hoa cũng chưa chắc có được.
Hồ bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa Sea – tòa tháp trung tâm đẹp nhất Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes
Vị trí tâm điểm còn giúp cư dân của tòa Sea dễ dàng kết nối với nhưng tiện ích trong khu phức hợp Grand Marina Saigon bao gồm bến du thuyền độc nhất tại quận 1, mảng xanh cảnh quan, hay tiện ích ẩm thực và mua sắm ngay dưới chân các tòa tháp.
Bến du thuyền tại Grand Marina, Saigon chỉ cách sảnh tòa Sea vài bước chân. Ảnh: Masterise Homes
Trải nghiệm hai thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới trong cùng một tòa tháp
Một trong những điểm khác biệt đáng giá của tòa Sea chính là sự có mặt của cả bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu trong cùng một tòa tháp – The Legacy từ thương hiệu J.W Marriott và The Prime từ Marriott, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
Nếu các căn hộ The Prime, với phong cách thiết kế đương đại cùng gu thẩm mỹ độc đáo đại diện cho một cuộc sống ưu tú, nâng niu cảm xúc và truyền cảm hứng mỗi ngày cho chủ nhân căn hộ. Thì những căn hộ The Legacy gắn với thương hiệu J.W Marriott lại phản ánh không gian được thiết kế với nét tinh tế của sự trải nghiệm, của sự thảnh thơi thư thái nơi cư dân tìm về sau những ngày dài bận rộn để thả mình nghỉ ngơi và lắng nghe tâm hồn, nuôi dưỡng suy tư và đam mê. Từ những căn hộ hàng hiệu, căn penthouse cho đến không gian chung như sảnh, hành lang đều được thiết kế với bảng màu và chất liệu đặc trưng của thương hiệu, theo tiêu chuẩn quốc tế, đại diện cho một trải nghiệm sống “tinh hoa” bậc nhất.
Những thiết kế mang đậm ngôn ngữ của thương hiệu lừng danh Marriott và J.W Marriott. Ảnh: Masterise Homes
Song song với không gian sống duy mỹ, các chủ nhân các căn hộ hàng hiệu tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đặc quyền xa hoa chuẩn Marriott toàn cầu. Dịch vụ quản lý & vận hành căn hộ hàng hiệu cũng do đích thân đội ngũ của Marriott và JW Marriott cung cấp theo tiêu chuẩn thương hiệu, đem đến trải nghiệm chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại nhà cho cư dân mỗi ngày. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định: “Đối với những khách hàng làm ra tiền, họ mong muốn hàng ngày được nghỉ dưỡng trong ngôi nhà của mình, được tái tạo lại sau ngày dài làm việc. Đó là lý do thúc đẩy các nhà đầu tư đưa bất động sản hàng hiệu vào đô thị và mô hình này đang phát triển mạnh mẽ”.
Thư viện tại tòa Sea. Ảnh: Masterise Homes
Phòng gym thiết kế sang trọng với các thiết bị hiện đại cao cấp. Ảnh: Masterise Homes
Bên cạnh sự đa dạng về mặt thương hiệu, các căn hộ hàng hiệu của tòa Sea trong giỏ hàng đợt mở bán thứ 2 của Grand Marina Saigon còn đa dạng về diện tích và mặt bằng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ: “Tiếp nối đà thành công của 2 đợt mở bán giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ mang Grand Marina đến nhiều thị trường hơn, trong đó có các thị trường phía Bắc. Tập đoàn Marriott International đã có lịch sử phát triển gần 100 năm, nên các thương hiệu lớn của tập đoàn này có sức hút mạnh mẽ với các khách hàng ở khắp nơi trên thế giới và tại Việt Nam. Những tên tuổi đó không chỉ là bảo chứng cho trải nghiệm phong cách sống “có thương hiệu” chuẩn Marriott toàn cầu của cư dân mà còn cho những ngôi nhà thứ 2 như công cụ đầu tư tích sản bền vững”.
Dự kiến giai đoạn 2 của Grand Marina, Saigon – bao gồm tòa Sea, sẽ được mở bán trong tháng 12/2021.
Để biết thông tin về tòa Sea và dự án Grand Marina Saigon vui lòng liên hệ qua địa chỉ dưới đây:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One
Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.
Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com
Hotline: 0902 396 007