Sống sang, sống hiện đại và tận hưởng nhiều tiện ích tại Masteri Centre Point

Được biết đến như một thiết kế chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, Masteri Centre Point với những ưu điểm vượt trội về vị trí, chất lượng cũng như tiện ích cao cấp dành cho cư dân tương lai, hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực sống sang tại thành phố mới Thủ Đức.

Sống sang, sống hiện đại và tận hưởng nhiều tiện ích tại Masteri Centre Point
Sống sang, sống hiện đại và tận hưởng nhiều tiện ích tại Masteri Centre Point

Hậu đại dịch Covid những điểm sáng kinh tế mở đường cho ngành bất động sản

Từ đầu năm 2020 đến nay, thế giới phải trải qua những sự kiện và thời khắc khó khăn chưa từng có tiền lệ. Đại dịch Covid-19 đã để lại nhiều ảnh hưởng rõ nét lên sự phát triển kinh tế, xã hội của các quốc gia trên khắp thế giới. 

Thế nhưng, giữa chuỗi ngày khó khăn chung trên toàn cầu, Việt Nam vẫn đang có những khởi sắc với mức tăng trưởng ổn định cùng nền kinh tế có nhiều đổi mới và đang dần mở cửa, hồi phục sau trận chiến khốc liệt với dịch bệnh. 

Vẫn được đánh giá là một trong số những quốc gia hiếm hoi được dự báo vẫn tăng trưởng ổn định. Theo Diễn đàn Kịch bản kinh tế Việt Nam 2021, trong năm 2020 nền kinh tế nước ta vẫn tăng trưởng dương khi đạt mức 2,4% và Việt Nam là một trong 4 nền kinh tế trên thế giới có được sự tăng trưởng về GDP bình quân đầu người (Việt Nam, Đài Loan – Trung Quốc, Ai Cập và Trung Quốc).

Dự án Masteri Centre Point giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hoàn hảo

Dự án chung cư Masteri Centre Point là một sản phẩm cao cấp, hứa hẹn mang đến cuộc sông thoải mái và đầy đủ nhất cho cư dân với rất nhiều các tiện ích nổi bậc và chất lượng đẳng cấp như: hồ bơi tràn trên cao, hồ Jacuzzi, vườn nhiệt đới, công viên, hệ thống Gym chuyên nghiệp, khu vườn nướng BBQ, khu trung tâm thương mại, coffeeshop, nhà hàng…

Khu đô thị Masterise Homes Quận 9 mang lại một giải pháp tổng thể có thể giúp cư dân tận hưởng được cuộc sống đầy tiện lợi, an toàn và một cộng đồng cư dân văn minh hiện đại. Những tiện ích hiện đại mà khó có thể tìm được ở những dự án khác như:

  • Đại công viên Vinhomes diện tích cực lớn, lên đến 36ha hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề đa dạng, độc đáo.
  • Công viên ánh sáng nghệ thuật sở hữu các siêu cây ánh sáng kết hợp cùng các khu đèn lồng lung linh, huyền ảo, lãng mạn.
  • Công viên sân Golf mini hiện đại theo chủ đề độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – nơi cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp, được mệnh danh là dành riêng cho giới thượng lưu.
  • Công viên Gym ngoài trời hiện đại với quy mô lên tới hơn 800 máy tập, là nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình, giúp tái tạo năng lượng cuộc sống, khi các cư dân có thể tập luyện rèn luyện sức khỏe trong một môi trường trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên.

Một chuẩn mực sống sang, sống hiện đại, sống đẳng cấp tại thành phố mới Thủ Đức

Một sự phát triển ngoạn mục, thành phố mới Thủ Đức đang sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư. Tại khu công nghệ cao nơi tạo ra một nền kinh tế phát triển đã thu hút rất nhiều tập đoàn, công ty công nghệ vào đầu tư sản xuất sản phẩm công nghệ. 

Và quan trọng hơn là đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM tập trung 12 trường đại học, viện nghiên cứu, là nơi thu hút nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao ở cả các tỉnh lân cận. Do đó, đây được xem là tiềm năng tăng giá và phát triển vượt bậc của bất động sản hiện nay. 

Masterise Homes đã nắm bắt được những tiềm năng ấy và nhanh chóng phát triển dự án Masteri Centre Point nằm trong trung tâm đại đô thị lớn phía đông – Vinhomes Grand Park. Với mô hình compound cao cấp cùng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Masteri Centre Point chính là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích dành cho các cư dân thành đạt, biết cách tận hưởng cuộc sống và khắt khe trong tiêu chí chọn lựa không gian sống.

Sống sang, sống hiện đại và tận hưởng nhiều tiện ích tại Masteri Centre Point
Sống sang, sống hiện đại và tận hưởng nhiều tiện ích tại Masteri Centre Point

Không gian sống cân bằng, hài hòa cảm xúc

Masteri luôn chú trọng xây dựng một nơi an cư lý tưởng, cân bằng giữa hiện đại và thiên nhiên. Tại dự án, cư dân được thư giãn trong căn hộ đẳng cấp. Ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh sống động của đại đô thị vinhomes quận 9 với đại lnộ mua sắm, công viên xanh 36ha. Từ view nhìn trên cao sẽ thấy được con sông Đồng Nai và sông Tắc rộng lớn cùng biển hồ cát trắng lung linh.

Không những vậy, với “tất cả trong 1”, Masteri Centre Point thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nội khu khuôn viên đại đô thị Vinhomes. Với đầy đủ các tiện ích như:

  • Khu vực sinh hoạt công cộng ngoài trời: hơn 100 sân tập thể thao, điểm nướng BBQ; nơi đọc sách, công viên đi bộ, hồ bơi, bến du thuyền.
  • Hệ thống trường học đầy đủ: từ trường mầm non đến cấp I, II, III của Vinschool và các trường dân lập khác.
  • Cơ sở y tế với dịch vụ y tế khám chữa bệnh đầy đủ.
  • Trung tâm mua sắm thương mại Vincom Mega Mall quy mô.
  • Hệ thống Shophouse với nhà hàng cao cấp, cửa hàng tiện lợi,…

Masteri Centre Point thành phố thu nhỏ với mảng xanh mát ngay lòng Thủ Đức

Căn hộ cao cấp Masteri Centre Point, hơn 70% mảng xanh được dành cho cây xanh với hệ thống biển hồ nhân tạo và công viên ánh sáng. Ngoài ra, Masteri Centre Point còn nằm ngay tại vị trí trung tâm kế đại lộ mua sắm sầm uất, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng hơn 10.000 m² có quy mô lớn ở miền Nam và bến du thuyền Manhattan Glory.

Luôn kiên định khi phát triển sản phẩm với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes đã thành công khi định hướng Masteri Centre Point trở thành khu compound mang đến chuẩn mực sống sang tại thành phố mới Thủ Đức. Tọa lạc tại vị trí trung tâm chiến lược với chất lượng thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point sở hữu những đặc quyền cho cư dân tương lai, tạo nền móng cho một phong cách sống đẳng cấp tại thành phố mới.

Xem thêm chi tiết dự án: https://theoneland.vn/project/masteri-centre-point-quan-9

Thông tin liên hệ:                                          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *