Tiện ích GRAND MARINA SAIGON hấp dẫn thu hút giới đầu tư

Ngôi sao sáng Grand Marina Saigon đang là cái tên làm sôi động giới đầu tư giữa vùng trời bất động sản nở rộ, đây là một siêu phẩm hàng hiệu của thương hiệu Masterise Homes được xây dựng tại giữa trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là một sự an đang trở thành biểu tượng mới trong nền bất động sản phía Nam thành phố. Tiện ích tại Grand Marina saigon cũng chính là một trong những lý do mà dự án được thu hút tới vậy.

Tiện ích GRAND MARINA SAIGON hấp dẫn thu hút giới đầu tư

Tiện ích GRAND MARINA SAIGON có gì hấp dẫn thu hút giới đầu tư?

Grand Marina là một dự án đầy đẳng cấp hướng tới phân khúc chính là khách hàng thượng lưu. Bởi vậy nên không thể nào phủ nhận được chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu tại nơi đây. Tất cả những tiện ích đều được đầu tư và thiết kế vô cùng kỹ càng với số vốn bỏ ra vô cùng lớn, với mục đích mang đến cho cư dân một không gian sống đầy lý tưởng. Các tiện ích nổi bật đáng chú ý trong dự án mà không có tại những dự án khác là:

Khu trung tâm thương mại

Khi nhắc đến tiện ích Grand marina Saigon không thể thiếu đó chính là khu trung tâm thương mại vô cùng sầm uất. Tại đây sở hữu hàng ngàn những sản phẩm khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cho dân cư có thể thỏa mãn được nhu cầu mua sắm cửa mình. Không chỉ vậy, trung tâm thương mại còn bố trí thêm một số tiện ích bổ sung khác bên trong khu trung tâm thương mại như: khu rạp chiếu phim, khu nhà hàng, …

Tiện ích GRAND MARINA SAIGON hấp dẫn thu hút giới đầu tư

Bến du thuyền đẳng cấp

Nhờ vào lợi thế của việc xây dựng gần sông Sài Gòn, bởi thế nên Chủ đầu tư của dự án đã không ngần ngại bố trí bên sông bến du thuyền. Bến du thuyền tại đây quy tụ một số lượng du thuyền lớn giúp cư dân tại đây có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hiện đại, nhộn nhịp của Sài Gòn. Trên mỗi du thuyền còn bố trí thêm các dịch vụ khác nhau mang đến cho dân cư có một chuyến trải nghiệm độc đáo. Ví dụ như có thể nhâm nhi ly cocktail hay được phục vụ thực đơn hạng sang trên mỗi mạn du thuyền.

Cầu đi bộ

Một điểm nhấn cần được nhắc tới trong chuỗi tiện ích dự án phải kể tới đó chính là cầu dạo bộ. Cây cầu được xây dựng trên cao với bên dưới chính là những dòng nước len lỏi. Cầu được thiết kế dựa trên ý tưởng bởi những Tahan tàu ngày xưa tại bến Ba Son. Khi cư dân dạo bộ trên cầu sẽ có thể nhìn ngắm khu công viên Bông Sen và khu công viên mặt trời hiện hữu.

Công viên cây xanh

Để có thể mang đến một không gian sống đầy trong lành cho cư dân Chủ đầu tư của dự án đã bố trí thêm một công viên rộng rãi. Công viên có cây cỏ xanh mát, giúp đem đến một bầu không khí trong lành giảm thiểu đi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố. Trong công viên còn kết hợp rất nhiều tiện ích nhỏ để tạo điểm nhấn: Đường dạo bộ, ghế ngồi thư giãn, khu đọc sách, …

Tiện ích GRAND MARINA SAIGON hấp dẫn thu hút giới đầu tư

Bể bơi cao cấp

Bể bơi tại dự án Grand Marina cũng là một loại thiết kế vô cùng nổi bật không thể thiếu, hồ bơi sẽ được thiết kế trên tầng cao nhất theo khuynh hướng hiện đại, trẻ trung, năng động. Với thiết kế hồ bơi vô cùng độc đáo này sẽ đem tới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đầy hứng thú. Cư dân tại Grand Marina Saigon có thể tới đây và thả mình vào dòng nước mát lạnh, không chỉ vậy mà còn có thể ngắm quan cảnh từ trên cao vô cùng tuyệt sắc để giải tỏa căng thẳng, stress trong cuộc sống.

Không chỉ vậy còn vô số các tiện ích khác như: Spa chuyên nguyện, phòng tậm gym cao cấp, trường mầm non, dịch vụ 5 sao, ….

Những tiện ích Grand Marina Saigon tại nên khu phức hợp khép kín đầy thời thượng và đẳng cấp, đem cuộc sống nơi đây sang trọng, tiện ích và vượt thời đại. Đây cũng chính là lsy do nhiều nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi dự án này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *