3 điểm sáng trong dự án Masteri Centre Point thu hút giới đầu tư

Masteri Centre Point là dự án khu căn hộ cao cấp được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Masterise Homes và sự hợp tác với những đối tác chiến lược hàng đầu thế giới: Land Sculptor – thiết kế cảnh quan  (Thái Lan), Mace – tư vấn và giám sát xây dựng (Anh), tange Associates – thiết kế kiến trúc(Nhật Bản)  , Studio HBA – thiết kế nội thất (Mỹ). Dự án nằm trong dòng chảy phát triển của khu vực phía Đông và sở hữu vị trí đẹp ngay tại trung tâm đô thị Vinhomes Grand Park với nhiều điểm sáng thu hút giới đầu tư.

3 điểm sáng trong dự án Masteri Centre Point thu hút giới đầu tư
Masterise Centre Point

3 điểm sáng trong dự án Masteri Centre Point

Tâm điểm thành phố mới Thủ Đức

Thương hiệu Masterise Homes mong muốn mang đến những trải nghiệm sâu sắc hơn về tổng thể dự án cho khách hàng, thương hiệu đã giới thiệu rõ nét hơn về dự án qua sự kiện “The New City – The New Centre Point”. Thông qua sự kiện này đã truyền tải thông điệp của nhà phát triển dự án tiến gần hơn với cộng đồng dân cư tương lai, những người sẽ góp phần tạo nên một thành phố mới đầy sôi động và tiềm năng. Đây cũng chính là bước đánh dấu thành tựu của thương hiệu bất động sản Masterise Homes trong một năm và sự thay đổi tạo nên diện mạo mới cho khu Đông vào tương lai gần sắp tới.

Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes, ông Gibran Bukhari cho biết: “Chúng tôi nỗ lực phát triển dự án Masteri Centre Point với mong muốn tạo ra một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại thành phố Thủ Đức mới được thành lập. Dự án sẽ tiên phong trở thành tổ ấm lý tưởng cho cộng đồng dân cư văn minh tại khu công nghệ cao, nơi được kỳ vọng sẽ sớm trở thành “Thung lũng Silicon Việt Nam” và cũng là nơi sở hữu những giá trị thanh khoản gia tăng theo thời gian”.

Trung tâm công nghệ cao mang sức sống mới

Quận 9 chính là vùng đất mang nhiều khu công nghệ cao, nhờ vào những thế mạnh vượt trội và vị trí công nghiệp sinh lời và chất lượng đảm bảo. Dự án Masteri Centre Point với định hướng xây dựng khu chung cư compound cao cấp với đầy tiện ích xứng tầm. Với mục đích xây dựng khu cộng đồng dân cư khép kín, dự án sẽ thừa hưởng tiện ích chung từ đại đô thị Vinhomes Grand Park là công viên xanh với 36ha, đại lộ mua sắm Manhattan, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bến du thuyền The Manhattan Glory, hệ thống trường Vinschool, …. Ngoài ra dân cư sinh sống tại đây có thể được toàn quyền sử dụng các tiện ích 5 sao bên trong nội khu dự án.

3 điểm sáng trong dự án Masteri Centre Point thu hút giới đầu tư
Masterise Centrepoint

Vị trí trung tâm nhân đôi giá trị

3 quận Thủ Đức, quận 9, quận 2 đã chính thức được sát nhập lại và trở thành thành phố mới mang tên Thủ Đức. Đây cũng chính là tam giác mũi nhọn về nền kinh tế cho khu phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu một vị trí chiến lược tiếp giáp các quận trung tâm và cũng sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế của toàn thành phố Hồ Chí Minh. Hạ tầng dự án được trú trọng với tính kết nối cao, nổi bật đem lại một bước tiến mới trong nền phát triển của dự án cũng như kinh tế khu vực. Vào thời gian sắp tới trong tương lai quận 9 sẽ được khai thông và hoàn thiện tuyến tàu Metro kết nối đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai 3, quận 9, quận 1, …. Đem lại sự thuận tiện trong việc di chuyển cũng như phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực cơ cấu hạ tầng giao thông đi lại.

Với 3 điểm sáng trên sẽ đem lại nguồn lực phát triển tiềm năng, sinh nguồn lợi nhuận và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Masteri Centre Point sẽ trở thành khu trung tâm phát triển của thành phố, thuận tiện, đồng bộ và linh hoạt hứa hẹn trở thành điểm vàng trong việc phát triển kinh tế và sinh ngàn lợi nhuận thu hút giới đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *