Đại diện Masterise Homes và các đối tác chiến lược của dự án Grand Marina, Saigon tại lễ động thổ.

Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên của tập đoàn Marriott International tại Việt Nam chính thức khởi công vào ngày 24/3. Đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất thế giới của thương hiệu này.

Nhà phát triển bất động sản Masterise Homes chính thức khởi công xây dựng dự án Grand Marina, Saigon tại công trường xây dựng trung tâm quận 1, TP.HCM. Buổi lễ có sự góp mặt của các đối tác chiến lược của Masterise Homes và đại diện tập đoàn Marriott International.

Sự đồng hành của Marriott International giúp dự án được bảo chứng toàn cầu. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo Grand Marina, Saigon – dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của TP.HCM và Việt Nam, là tâm điểm thương mại – văn hóa của khu vực.

Đại diện Masterise Homes và các đối tác chiến lược của dự án Grand Marina, Saigon tại lễ động thổ.

Tại buổi lễ, ông Jason Turnbull – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ: “Lễ động thổ dự án Grand Marina, Saigon mang nhiều ý nghĩa quan trọng với chúng tôi trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của Materise Homes – kiến tạo những công trình kiến trúc chất lượng quốc tế”.

Đồng hành với dự án Grand Marina, Saigon, tập đoàn Marriott International tham gia vào các công đoạn phát triển từ thiết kế, kiểm tra chất lượng xây dựng cho đến quản lý sau khi hoàn thành theo tiêu chuẩn được bảo chứng toàn cầu.

Ông Shawn Hill – Phó chủ tịch Cấp cao phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Marriott International cho biết: “Hợp tác với Masterise Homes để đưa Grand Marina, Saigon vào danh mục sản phẩm của chúng tôi, đây là một vinh dự lớn. Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của Marriott sau khi hoàn thiện sẽ được đưa vào vận hành với những tiêu chuẩn quốc tế”.

Bên cạnh thương hiệu phát triển và vận hành BĐS hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn hợp tác với những tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng như: Atkins, HBA và MACE.

Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện.

Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện

Grand Marina Saigon không chỉ là dự án căn hộ mang hai thương hiệu Marriott và JW Marriott, mà là một khu phức hợp được quy hoạch tổng thể. Dự án bao gồm những khu căn hộ sang trọng được kết nối trực tiếp với ga Bason của tuyến metro số 1.

Điểm nhấn của dự án là diện tích cảnh quan mở với cây xanh, cầu đi bộ và tầm nhìn hướng khu vực bờ sông quận 1 TP.HCM. Với quy mô lớn và có sự đồng hành của tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Marriott International, khu phức hợp này hứa hẹn mang đến một không gian sống tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm TP.HCM sau khi hoàn thành.

Cộng hưởng vào những ưu thế của dự án, Grand Marina, Saigon mang những đặc điểm của phân khúc BĐS hàng hiệu. Trong đó, chất lượng thiết kế và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn của những thương hiệu khách sạn toàn cầu, cho phép cư dân tiếp cận 24/7 các dịch vụ và tiện ích cao cấp, đồng thời bảo toàn chất lượng và giá trị của căn hộ theo thời gian.

Dẫn từ báo cáo của Savills, BĐS hàng hiệu (hay còn gọi là Branded Residences) là một trong những xu hướng đầu tư nổi bật trên thế giới. Toàn cầu hiện có hơn 517 dự án thuộc phân khúc BĐS hàng hiệu, trong đó, Marriot là thương hiệu được biết đến khi hiện diện tại 21% tổng lượng dự án thuộc phân khúc này.

Với thế mạnh này, Marriott International được kỳ vọng đảm bảo tiêu chuẩn của khu BĐS hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam tương đương với các dự án tại New York, London, Thượng Hải.

Theo zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *