Dự án Thủ Thiêm Zeit River được đánh giá cao nhờ vào lợi thế về hạ tầng hiện có, thiết kế kiến trúc độc đáo, vị trí chiến lược và tầm nhìn tuyệt đẹp. Hiện tại, đây là một trong những dự án nổi bật nhất trên thị trường căn hộ quận 2.

Thủ Thiêm Zeit River nằm trong khu phức hợp Thủ Thiêm Zeit, còn gọi là GS Thủ Thiêm, bao gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 và 30 tầng. Dự án cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ như căn hộ hạng sang (Luxury Apartment), căn hộ sân vườn (Penthouse, Duplex), căn hộ biệt thự trên không (Pool Villas) và nhà phố thương mại (Shophouse).

Vị trí đắc địa của Thủ Thiêm Zeit River

Dự án tọa lạc tại lô 3-11 trong khu chức năng số 3 của khu đô thị Thủ Thiêm. Nhờ nằm trong khu đô thị mới trọng yếu của thành phố, dự án thừa hưởng hạ tầng đô thị quy hoạch mới, đồng bộ và đẹp mắt.

Xung quanh Thủ Thiêm Zeit River là sông Sài Gòn và hệ thống công viên ven sông xanh mát, tạo nên môi trường sống lý tưởng. Gần các tuyến đường lớn và công trình giao thông trọng điểm, dự án có khả năng kết nối thuận tiện đến các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh. Trong tương lai, vị trí hướng ra cầu đi bộ qua Bạch Đằng cũng rất thuận tiện. Hiện tại, dự án đã kết nối trực tiếp với quận 1 và quận 4 qua hầm Thủ Thiêm, mang lại lợi thế lớn về giao thông.

Môi trường sống lý tưởng tại Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thủ Thiêm Zeit River được đầu tư với đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu giải trí, thể thao, hồ bơi, công viên BBQ, phòng gym và các tiện ích kinh doanh như spa, café. Đặc biệt, dự án có trung tâm hội nghị và tiệc cưới riêng, tạo nên sự khác biệt và giá trị gia tăng cho cư dân.

Về tiện ích ngoại khu, Thủ Thiêm Zeit River thừa hưởng toàn bộ các tiện ích liền kề trong khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm tài chính khu vực như cầu đi bộ Thủ Thiêm, quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, tượng Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu vui chơi Snowtown Sài Gòn.

Về giáo dục, dự án gần các trường quốc tế như British International School, ACG, trường Quốc tế Úc AIS và trường Quốc tế TP.HCM IS. Về y tế, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng các bệnh viện quốc tế như Thảo Điền và phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ. Về thương mại và dịch vụ, các siêu thị lớn như Mega Market, Big C, Vincom, Lotte Mart đều nằm trong tầm tay.

Các cơ quan hành chính như UBND quận 2, công an Thủ Thiêm quận 2 và phòng quản lý đô thị quận 2 cũng nằm gần đó. Các dự án khu dân cư hiện hữu như khu đô thị Sala, Thủ Thiêm Lakeview, Empire City, Metropole Thủ Thiêm, The River Thủ Thiêm, Eco Smart City và Sunshine quận 2 tạo nên một cộng đồng dân cư cao cấp và văn minh.

Tiện ích xung quanh Thủ Thiêm Zeit River

Nhờ vị trí ngay trung tâm Thủ Thiêm, dự án nằm gần nhiều siêu phẩm từ các chủ đầu tư lớn như The Metropole Thủ Thiêm (SonKim Land), The River (CII & Refico), Eco Smart City (Tập đoàn Lotte) và Empire City (Keppel Land).

Cư dân Thủ Thiêm Zeit River sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại hiện đại, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm hội nghị sang trọng và nhà hát Opera. Đây thực sự là một nơi lý tưởng cho cuộc sống thịnh vượng và đẳng cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *