Các căn hộ Grand Marina Saigon được vận hành bởi thương hiệu Marriott, sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp cùng dịch vụ từ đội ngũ quản gia chuyên nghiệp.
Dự án Grand Marina Saigon của Masterise Homes vừa vận hành tòa tháp căn hộ hàng đầu tiên (tòa tháp Lake). Theo đơn vị phát triển, các căn hộ sở hữu những giá trị bền vững theo thời gian gắn liền với tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International. Trong đó, những yếu tố tạo nên giá trị này là thương hiệu từ Marriott, tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế, xây dựng, hoàn thiện không gian hàng hiệu và dịch vụ cao cấp của đội ngũ quản gia chuyên nghiệp.
Thương hiệu tiên phong Marriott
Marriott International là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 8.000 khách sạn trên 139 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Bắt nguồn từ một chuỗi nhà hàng bia ở Mỹ, Marriott bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có 66 năm kinh nghiệm phục vụ.
Dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên xuất hiện năm 2000. Từ 2002, tập đoàn này leo lên vị trí dẫn đầu thế giới về thị phần trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, duy trì cho đến nay, theo Savills. Hiện Marriott đang vận hành hơn 128 dự án bất động sản hàng hiệu trên toàn thế giới và dự kiến sẽ nhân đôi con số này trong một vài năm tới.
Grand Marina Saigon chính là khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott. Với những kinh nghiệm hơn 23 năm, Marriott đặt ra những yêu cầu khắt khe trong không gian xây dựng, đồng thời tư vấn cho Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án, hệ thống tiện ích phù hợp với xu hướng sống sang hiện đại, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng thượng lưu. Marriott cũng lựa chọn những dịch vụ đẳng cấp cho khu căn hộ như tại các khu nghỉ dưỡng.
Không gian hàng hiệu theo tiêu chuẩn toàn cầu
Masterise Homes đã làm việc với Marriott International từ những ngày đầu tiên để theo sát những yêu cầu của thương hiệu. Ông Mahdi Samhouri, Phó giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó giám đốc khối Thiết kế, Masterise Homes cho biết Marriott có danh sách yêu cầu rất cụ thể để khi hoàn thành dự án đáp ứng các tiêu chí như một khách sạn. Yêu cầu này là một danh sách dài các tiện ích cần có, vật liệu xây dựng, tiêu chuẩn hoàn thiện, đơn vị tư vấn, công nghệ áp dụng.
“Chúng tôi theo sát những yêu cầu đó, đôi khi đề xuất những phương án cao cấp hơn để đảm bảo Marriott hài lòng với thành phẩm và nhận bàn giao tòa nhà để quản lý vận hành một cách hiệu quả. Quy trình không hề dễ dàng, nhưng đã đạt được sau gần 3 năm miệt mài thi công”, ông Samhouri nói.
Khi tòa Lake mở cửa và đi vào hoạt động có chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Italia. Tất cả chi tiết bên trong tòa nhà đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt của Marriott. Tòa nhà được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của tập đoàn khách sạn là: kiến trúc nội thất duy mỹ; giao thoa giữa chân thực và xa hoa; và nâng tầm trong từng chi tiết. Ba nguyên tắc này giống như tất cả các khách sạn và khu căn hộ hàng hiệu Marriott trên toàn thế giới.
Dịch vụ từ quản gia Marriott
Đội ngũ quản lý và vận hành dự án bất động sản hàng hiệu Marriott được gọi là quản gia. Theo Marriott, chức danh này nhấn mạnh sự bao quát và chủ động khi quản lý và vận hành. Họ trải qua hơn 250 giờ đào tạo hàng năm để liên tục trau dồi kỹ năng và kiến thức về phong cách sống. Quản gia sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu để mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho cư dân.
Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận hành dự án bất động sản hàng hiệu toàn cầu của Marriott International cho biết đội ngũ quản gia được lựa chọn là những người đam mê lĩnh vực nghỉ dưỡng, chăm sóc gia chủ ở mọi khía cạnh. “Họ không chỉ nhớ ngày sinh nhật hay lễ kỷ niệm ngày cưới của gia chủ, mà còn thiết kế ra những hoạt động kết nối gia đình. Đẳng cấp dịch vụ này chắc chắn chưa hề có ở Việt Nam”, ông Hearns khẳng định.