căn hộ Sunshine Continental

Dự án căn hộ Sunshine Continental Quận 10 hứa hẹn sẽ là điểm nóng đầu tư vào đầu năm sau 2020. Khi được xây dựng tại trung tâm quận 10 trên con đường đắc địa, khả năng phát triển kinh tế tại nơi đây sẽ ngày một tăng thêm. Chưa dừng lại ở đó view của dự án nhìn ra các quận tuyệt đẹp, phong cảnh hữu tình và một vài phút giây chuyển giao mùa trong ngày thật tuyệt.

Trong đó block A và C là tòa dành cho căn hộ, block B là tòa dành cho dịch vụ và cho thuê.

Tổng quan dự án

Sunshine Continental mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, với yếu tố resort 4.0 sẽ là một trải nghiệm “add-on” tới khách hàng. “Công nghệ, hiện đại và đẳng cấp” chính là điểm nhấn thể hiện sự không ngừng đổi mới, mang đến nhiều giá trị khác biệt cho dòng sản phẩm hạng sang.

Sunshine Continental được phát triển trên diện tích đất 14.981 m2, mật độ xây dựng khoảng 23,6%, tổng diện tích mặt sàn là 119.847 m2. Dự án được bán với giá khoảng 90 triệu đồng/m2, trung bình 5-10 tỷ đồng/căn.

Dự án gồm 3 block căn hộ cao 25 tầng với tổng số 512 căn hộ và 47 shophouse. Trong đó block A và C là tòa dành cho căn hộ, block B là tòa dành cho dịch vụ và cho thuê.

căn hộ Sunshine Continental
Tiện ích nội khu đồng bộ , dịch vụ chất lượng cao cấp.

Những thế mạnh hiếm có của dự án

  • Vị trí đắc địa: Nằm ngay tại trung tâm Quận 10. Căn hộ Sunshine Continental là một trong những tâm, điểm thương mại lớn nhất của Sài Gòn. Dự án nằm kế bên các khu bệnh viện lớn và trung tâm thương mại y dược lớn nhất Sài Gòn.
  • Sản phẩm đa dạng: Loại hình sản phẩm đa dạng & diện tích lớn (lên tới 200m2): Service Apartment; Appartment; Officetel; Shophouse, Sky Villa, Penthhouse…
  •  Tiện ích vượt trội: Tiện ích nội khu đồng bộ , dịch vụ chất lượng cao cấp.
  •  Đơn vị vận hành uy tín: Đơn vị quản lý và vận hành tiêu chuẩn 5 sao.
  • Thiết kế độc đáo: Thiết kế độc đáo 100% mặt ngoài đều là kính, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
  •  Nội thất sang trọng: Bàn giao nội thất hoàn thiện sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp.
  • Trung tâm hội nghị 5 sao: Với sức chứa lớn nhất Quận 10, đáp ứng nhu cầu tổ chức các hội nghị, hội thảo mang tầm đẳng cấp quốc tế.
  • Resort 4.0: Tối ưu hóa khoảng xanh trong dự án và các căn hộ. Ứng dụng công nghệ Smart Living phục vụ cuộc sống chất lượng cao.
Sunshine Continental là nơi để họ trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống sôi động của Sài Gòn .

Trải nghiệm những giá trị sống thời thượng

 Căn hộ Sunshine Continental, Sunshine Group không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng để ở mà còn là chốn trải nghiệm những cung bậc cao sang nhất của cuộc sống thượng lưu.

Đặc biệt với những gia đình trung tuổi, Sunshine Continental là nơi để họ khẳng định đẳng cấp và vị thế cao sang hơn so với xã hội. Với những gia đình trẻ, Sunshine Continental là nơi để sống hết mình, lúc đi hết mình, lúc về nhà cũng hết mình, tận hưởng những gì thăng hoa nhất của cuộc sống.

Riêng với những cư dân nước ngoài, Sunshine Continental là nơi để họ trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống sôi động của Sài Gòn nhưng vẫn tận hưởng cuộc sống chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:                                          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *