GRAND MARINA SAIGON cập nhật tiến độ dự án mới nhất

Sunshine HORIZON – Siêu phẩm thứ tư của Sunshine Group tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Sunshine Horizon Quận 4 được thiết kế theo phong cách sinh thái chuẩn thiên nhiên của căn hộ Resort 4.0 trên cao tại Quận 4.

Căn hộ Sunshine HORIZON thiết kế ưu việt chuẩn sống thời thượng

Tiềm năng từ vị trí địa lý

Vị trí Dự án Sunshine HORIZON tọa lạc ngay trên Mặt tiền 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay bên Dòng Kênh Tẻ chạy thẳng ra Sông Sài Gòn, chính vì thế mà Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết sở hữu một không gian sống xanh mát nhất khu vực.

Đồng thời từ dự án, cư dân rất dể dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 thông qua Đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Ông Lãnh để vào trung tâm. Di chuyển qua Phú Mỹ Hưng cũng vô cùng thuận tiện khi chúng ta quẹo phải Nguyễn Tất Thành qua cầu Tân Thuận là đến Nguyễn Văn Linh rồi vào Phú Mỹ Hưng chỉ mất chừng 10 phút.

Từ căn hộ Sunshine Horizon -> Quận 1: Qua cầu Khánh Hội hay cầu Calmette, cầu Ông Lãnh thời gian chỉ 5 phút di chuyển.

Từ căn hộ Sunshine Horizon -> Quận 7: Qua cầu Tân Thuận với thời gian chỉ 3 phút di chuyển.

Từ căn hộ Sunshine Horizon -> Quận 5: Đi qua cầu Nguyễn Văn Cừ với thời gian chỉ 7 phút di chuyển.

Dự án Căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 với 4 mặt tiếp cận với các khu vực sung quanh như sau:

  • Hướng Nam: Tiếp giáp với Đường Tôn Thất Thuyết & Kênh Tẻ
  • Hướng Bắc: Tiếp giáp với khu dân cư
  • Hướng Đông: Tiếp giáp với Dự án Căn hộ Charimngton Iris
  • Hướng Tây: Tiếp giáp với khu dân cư

Ngoài ra, dự án còn ấn tượng bởi mỗi căn hộ đều sở hữu khoảng sân vườn nhỏ, quý khách có thể thư giãn ngắm nhìn sông Sài Gòn thơ mộng cũng như vẻ đẹp lung linh về đêm của thành phố

Căn hộ Sunshine HORIZON thiết kế ưu việt chuẩn sống thời thượng

Sunshine HORIZON cuộc sống Resort hiện đại Quận 4

Với nhịp độ phát triển nhanh của nền kinh tế, đô thị hóa, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam đang ra tăng với tốc độ chóng mặt, vượt lên trên cả Trung Quốc và Ấn Độ thì việc sở hữu dòng sản phẩm nhà ở hạng sang lại trở thành tiêu chí chọn lựa của một bộ phận không nhỏ người Việt.

Một nguyên do nữa khiến nhà ở hạng sang thu hút khách hàng, nhà đầu tư bởi Việt Nam được bình chọn là 1 trong số 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất trên thế giới. Do đó, làn sóng doanh nhân, chuyên gia nước ngoài tới sinh sống ngày càng nhiều. Những yếu tố này cộng hưởng đẩy nhu cầu về nhà ở hạng sang lên cao.

Lợi thế về kinh tế, tầng lớp thượng lưu sẵn sàng chi trả một khoảng tiền lớn cho các dịch vụ siêu sang. Tuy nhiên, đẳng ấp không chỉ nằm ở sự xa hoa hình thức mà là ở chất lượng thực sự, những trải nghiệm khiến cho cuộc sống của cả gia đình, bản thân được an nhiên, thư thái, sống chẳng khác gì như đang nghỉ dưỡng tại những khu resort đắt đỏ.

Căn hộ Sunshine HORIZON thiết kế ưu việt chuẩn sống thời thượng

Sunshine Horizon là tổ hợp căn hộ resort 4.0 trên không với nhiều yếu tố nghỉ dưỡng năm sao kết hợp không gian sống sinh thái ven Kênh Tẻ với việc ứng dụng công nghệ thông minh thông qua hệ thống tiện ích “All in one” đa dạng.

Căn hộ Sunshine Horizon với lối kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng cho giới thượng lưu. Đúng tiêu chí của một Khu Resort 5 sao, Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết với trung tâm nội khu dự án là 1 khu vườn nhiệt đới xanh mát & điểm nhấn chính là khu thác nước nhiều tầng, kết hợp với cây cỏ tạo nên 1 khung cảnh lung linh như trong rừng nhiệt đới được  dự đoán sẽ là “mối ngon” cho đầu tư bất động sản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *