Dự án GRAND MARINA SAIGON | BĐS đạt tiêu chuẩn 6 sao

Gần đây, Cty Masterise Homes chính thức triển khai dự án mới Grand Marina Saigon Quận 1sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International trong năm 2021

Giá trị của Grand Marina Saigon nằm ở vị trí đị lý độc nhất nhiều tiềm năng

Dự án The Grand Marina Saigon nằm ở vị trí án ngữ ngay mặt tiền sông Sài Gòn, nhìn qua bên kia sông là quang cảnh phồn hoa của lõi trung tâm thành phố.

Nhờ vị trí tọa lạc của dự án đã giúp cho cư dân được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp từ khả năng liên kết vùng hiện đại, gia tăng tiềm năng sinh lời hiếm có tại trung tâm quận 1.

Dự án có vị trí tại trung tâm của quận 1 với hệ thống hạ tầng khu vực phát triển hàng đầu khu vực. Chính bởi thế mà cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận tiện ích chất lượng, đẳng cấp nhất.

  • 1 phút di chuyển đã đến được hệ thống trường học công lập và dân lập các cấp; Ga tàu điện Metro Bason
  • 5 phút di chuyển đã có thể đến được phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát lớn, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
  • Với 7 phút đã đến được Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành
  • Và chỉ 15 phút đã đến được sân bay Tân Sơn Nhất

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm dần hạn hẹp như hiện nay thì những dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố như dự án Grand Marina Saigon càng trở nên đắt giá.

Grand Marina Saigon giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu

The Grand Marina Saigon – điểm giao thoa giữa con người với nghệ thuật và thiên nhiên,

Các sản phẩm của dự án thuộc phân khúc cao cấp hình thành nơi an cư lý tưởng, hoàn toàn là lựa chọn của đa dạng khách hàng đặc biệt là những khách hàng có thu nhập cao, hứa hẹn mang đến không chỉ là một không gian sống mà còn là nơi truyền cảm hứng và trở thành di sản cho những thế hệ tiếp theo.

Căn hộ có lối thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ bản hòa âm giữa những nốt nhạc. Vũ điệu của nét nghệ thuật cách tân hiện đại và lối kiến trúc xưa cũ của Sài Gòn đã tạo nên tác phấm thời đại mới. Những gợn sóng của sông Sài Gòn lặng lẽ nhuốm màu ký ức của thành phố như nhịp điệu hoàn hảo của bản giao hưởng tuyệt dịu này

Với quy mô 10 ha, Dự án căn hộ Grand Marina Saigon Quận 1 gồm 3 tòa tháp thông nhau qua tầng trên cùng của khối đế, trong đó 2 tòa cao 47 tầng, 1 tòa cao 36 tầng và riêng 1 tòa trung tâm thương mại cao đến 60 tầng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Grand Marina Saigon Quận 1 có mật độ xây dựng là 45,9% nên gần gũi với môi trường tạo nên cuộc sống trong lành tự nhiên.

Grand Marina Saigon giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu

Những tiện ích về di chuyển vẫn chưa là gì so với những điều kiện mà Grand Marina Saigon mang lại cho quý cư dân.

  • Với hệ thống an ninh chặt chẽ, nhiều camera an ninh, quan sát, hệ thống báo cháy được lắp đặt khắp mọi nơi, Grand Marina luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối, cuộc sống riêng tư cho khách hàng
  • Mật độ xây dựng của dự án thấp, diện tích phần lớn để dành cho cảnh quan sống xanh cũng như tiện ích đảm bảo sự thông thoáng, kết nối của không gian trong và ngoài dự án dọc bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông.
  • Hầu hết giới đầu tư khi chọn mua bất động sản tại dự án nào đó đều tiến hành khảo sát cộng đồng xung quanh dự án để có cái nhìn tổng quan nhất về cộng đồng ở khu vực lựa chọn đầu tư.

Quy mô của dự án Grand Marina Saigon được thiết kế, quy hoạch đã trở thành khu phức hợp cao cấp, khép kín theo đúng quy hoạch của sở quy hoạch và kiến trúc thành phố hồ Chí Minh. Triển khai bởi chủ đầu tư Masterise Homes uy tín, với cam kết phát triển dự án chất lượng và có tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *