Căn hộ Sunshine Continental

Dự án căn hộ sunshine continental được hình thành và phát triển với phong cách resort hiện đại, cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là những người thượng lưu đang tìm kiếm một nơi an cư mới tại trung tâm thành phố, đảm bảo sự riêng tư, đáp ứng nhu cầu về một cuộc xanh, kiến trúc độc đáo và phục vụ cho thế hệ cư dân hiện tại và tương lai, phù hợp theo chuẩn sống tốt cho sức khỏe của mọi cư dân.

Căn hộ Sunshine Continental quận 10

Căn hộ Sunshine Continental quận 10

Vị trí dự án Sunshine Continental ở đâu?

Dự án căn hộ sunshine continental tọa lạc ngay góc đường Thành Thái giao với Tô Hiến Thành, Quận 10. Từ dự án có thể kết nối những khu vực trung tâm một cách dễ dàng.

Kết nối giao thông dự án:

Sunshine Continental -> Quận 1, Quận 3: Khoảng 7 – 10 phút di chuyển.

Sunshine Continental -> Quận 5, Tân Bình: Khoảng 10 phút di chuyển.

Sunshine Continental -> Sân bay Tân Sơn Nhất: Khoảng 20 phút di chuyển.

Ngoài ra, khoảng 3 – 5 phút di chuyển là cư dân có thể tiếp cận những tiện ích, dịch vụ sẵn có tại Quận 10 như Maximark 3/2, bệnh viện Quận 10, chi cục Thuế, Ủy Ban Nhân Dân, bưu điện, phòng công chứng, quán ăn, nhà hàng, …

Tuy nhiên, lợi thế trung tâm nên di chuyển đến chỗ làm việc, học hành và tiện ích ngoại khu nhanh chóng nhưng tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm thì không thể tránh khỏi. Đây là tình trạng chung về mặt vị trí của các dự án tại trung tâm thành phố cũng như Sunshine Continental Sài Gòn.

 

Vị trí căn hộ Sunshine Continental

Vị trí căn hộ Sunshine Continental

Chủ đầu tư dự án Sunshine Continental Quận 10 là ai?

Sunshine Group là chủ đầu tư dự án Sunshine Continental Quận 10, thương hiệu chủ đầu tư đang nhận được sự quan tâm rất lớn tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh với 02 dự án căn hộ cao cấp sở hữu thiết kế phong cách resort 4.0 độc đáo, hiện đại gồm: Sunshine Diamond River và Sunshine City Sai Gon. Song song với Sunshine Continental, Sunshine Group cũng triển khai siêu phẩm căn hộ Quận 4 – Sunshine Horizon ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết.

 

Chủ đầu tư căn hộ Sunshine Continental

Chủ đầu tư căn hộ Sunshine Continental

Thiết kế dự án Sunshine Continental

Dự án căn hộ sunshine continental quận 10 là kiệt tác của thiết kế kiến trúc thời đại công nghệ 4.0 với một không gian sống hiện đại kết hợp với công nghệ Smarthome vừa giữ gìn được trọn vẹn các giá trị gia đình truyền thống của người Á Đông nhưng vẫn đáp ứng xu hướng kinh tế quốc tế hội nhập từ các nền văn hóa Phương Tây hiện đại.

Thiết kế căn hộ Sunshine Continental

Tiện ích tại dự án Sunshine Continental Quận 10

Mặc dù rất dễ dàng đi tới các trung tâm thương mại, các chợ lớn quanh khu vực để mua sắm, tuy nhiên chủ đầu tư vấn thiết kế thêm bên trong dự án là hệ thống chuỗi siêu thị mini, trung tâm thương mại cao cấp,…. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng từ bình dân cho tới cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới, giúp cư dân có thể thỏa sức mua sắm.

Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng thấp, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư chú trọng xây dựng cảnh quan với diện tích mặt nước và cây xanh rộng lớn. Hệ thống cây xanh được chăm sóc kỹ lưỡng, bao phủ toàn bộ dự án giúp điều hòa không khí, mang tới cuộc sống trong lành và bình yên cho cư dân.

Bên cạnh đó dự án căn hộ sunshine continental còn có những tiện ích đỉnh cao như hồ bơi nước tràn, hồ bơi trong nhà, hồ bơi vô cực, nhà hàng, Sky Bar, khu BBQ, phòng gym, trung tâm spa,… sẽ giúp quý khách có được không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Có thể thấy, chung cư Sunshine Continental kiến tạo nên cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng cho cư dân ngay tại trung tâm thành phố. Cuộc sống tiện nghi với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine Continental. Truy cập trang web: http://theoneland.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *